คุณผู้ชายใส่กางเกงยีนส์อย่างไรให้โดนใจสาว ๆ ~ The Adjustive.

คุณผู้ชายใส่กางเกงยีนส์อย่างไรให้โดนใจสาว ๆ

ปัจจุบันความนิยมของ กางเกงยีนส์ ยังคงแพร่กระจายไปในวงกว้างไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม เนื่องจากเป็นสไตล์ของกางเกงนั้นใส่ได้ค่อนข้างง่าย สามารถเข้ากับเครื่องแต่งกายชนิดอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด โปโล หรืออื่น ๆ ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคน แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบใส่ กางเกงยีนส์ชาย ควรที่จะทราบว่าในบางครั้งคุณควรที่จะตรวจสอบก่อนว่ากางเกงยีนส์ที่ได้ใส่นั้นสาว ๆ ชอบหรือไม่

กางเกงยีนส์


เนื่องจากตั้งแต่อดีตจนมาถึงสมัยนี้มี กางเกงยีนส์ชาย ให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายรูปแบบมาก ๆ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็จะเหมาะกับแต่ละบุคคล หรืออาจจะไม่เหมาะกับคนบางกลุ่ม โดยแบบที่ได้รับความนิยมของคุณผู้ชายนั้นส่วนมากจะเป็น กางเกงยีนส์แบบทรงขาเดฟ กางเกงยีนส์แบบทรงขากระบอก รวมไปจนถึง กางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นต้น แต่สไตล์แบบไหนที่คุณผู้หญิงชอบและมักจะเลือกให้กับหนุ่ม ๆ ละ

กางเกงยีนส์แบบทรงขาใหญ่ – ถือได้ว่าเป็นทรงของกางเกงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต แต่ทว่าในสมัยนี้ไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก เพราะทรงขาที่ใหญ่และคุณผู้ชายมักจะมองว่าหากใส่แบบขาใหญ่ ๆ อาจจะทำให้สาว ๆ มองว่าคุณผู้ชายมีต้นขาที่ใหญ่ไม่น่ามอง รวมไปจนถึงเป็นคนที่มีน้ำหนักเป็นต้น หรืออาจจะรวมไปจนถึงทรงดังกล่าวมักจะเป็นคนที่อายุราวคราวเดียวกับลุง หรือรุ่นพ่อนั่นเอง และเมื่อได้มาใส่กับเสื้อยืดแบบทรงหลวม ๆ อาจจะทำให้หลาย ๆ ว่าคุณอ้วนก็เป็นได้

กางเกงยีนส์ผู้ชาย


กางเกงยีนส์แบบทรงเอวต่ำ – ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นทรงของ กางเกงยีนส์ผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นเดียวกัน แต่ในบางคัร้งการใส่แบบรูปทรงเอวต่ำก็อาจจะไม่ดีเท่ไหร่นัก เพราะอาจจะเหมาะกับคุณผู้ชายที่รูปร่างหุ่นที่ค่อนข้างดี และสมส่วนรวมไปจนถึงหากเมื่อคุณผู้ชายรู้ตัวว่าตัวเองมีลำตัวที่ค่อนข้างสั้นก็ไม่ควรเป็นอย่างยิ่งที่จะลองใส่ กางเกงยีนส์เอวต่ำ เพราะจะทำให้คุณตัวสั้นลงกว่าเดิมแน่นอน

กางเกงยีนส์ผู้ชายแบบทรงตรง – นับได้ว่าเป็นสไตล์ของ กางเกงยีนส์ผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยนี้เพราะรูปทรงของกางเกงที่ใส่ดูแล้วทำให้คุณผู้ชายมีบุคลิกภาพที่ดี แต่ในทางกลับกันหนุ่ม ๆ ก็อาจจะต้องหันมาเลือกทรงที่ค่อนข้างจะเข้ากับขาสักเล็กน้อยอย่างเช่น กางเกงยีนส์ขาเดฟ เป็นต้น เนื่องจากด้วยรูปแบบของกางเกงที่จะโชว์เรียวขาของหนุ่ม ๆ ได้อย่างสง่างาม

กางเกงยีนส์ชาย

อย่างไรก็ตามแม้ว่า กางเกงยีนส์ จะอยู่มาอย่างยาวนานและเป็นกางเกงที่ได้รับความนิยมทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ก็ควรที่จะมีการดูแลรักษากางเกงยีนส์ให้เป็น เพราะไม่เช่นนั้นกางเกงตัวโปรดของทุก ๆ คน อาจจะเกิดการเสื่อมสภาพได้เช่นเดียวกันกับกางเกงแบบอื่น ๆ

More

เรื่องราวที่ผ่านมา