รองเท้าแฟชั่นผู้ชายบอกนิสัย อ่านใจคุณหนุ่ม ๆ ง่าย จากการใส่รองเท้า ~ The Adjustive.

รองเท้าแฟชั่นผู้ชายบอกนิสัย อ่านใจคุณหนุ่ม ๆ ง่าย จากการใส่รองเท้า

ปัจจุบันคุณผู้ชายก็มีเทรนด์แฟชั่นไม่ต่างจากสาวๆ เท่าไหร่นัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งกายในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าและผม เช่นเดียวกันไม่เพียงแค่ส่วนบนเท่านั้นที่คุณผู้ชายจะต้องเอาใจใส่ หากแต่ว่าหนุ่ม ๆ ยังจะมองลึกไปจนถึงรองเท้าแฟชั่นผู้ชายที่ควรค่าแก่การนำมาสวมใส่อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่คุณผู้ชายหลาย ๆ รายมักจะมีการเลือกรองเท้าที่พิถีพิถันพอสมควร ไม่แพ้กับเสื้อเชิ้ต หรือเครื่องประดับส่วนอื่น ๆ



    สำคัญไปกว่านั้นคุณผู้ชายบางคนอาจจะมีตู้เก็บรองเท้าโดยเฉพาะ และมักจะมีรองเท้าผู้ชายไม่ต่ำว่าหลายสิบคู่แทบจะเรียกได้ว่าสาวๆ บางคนยังอาย ซึ่งรองเท้าแฟชั่นผู้ชายแต่ละรูปแบบที่ได้เลือกมานั้นก็คงที่จะนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองนั่นเอง ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่นัก แต่สาว ๆ รู้หรือไม่ว่า รองเท้าจำนวนหลาย ๆ คู่ของท่านชายทั้งหลาย มักจะแฝงด้วยบุคลิกส่วนตัว หรือบอกได้ถึงนิสัยเฉพาะของบุคคลได้อีกด้วย

รองเท้าแฟชั่นผู้ชายแบบไหนบ้างที่คอยบอกนิสัยของหนุ่ม ๆ ?





หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบใส่รองเท้ากีฬาแบบมอมแมม

    สาวๆ ที่มีแฟนเป็นหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบใส่รองเท้ากีฬาแล้วดูว่าสกปรกและมอมแมมบ่อยมากนัก ให้เดานิสัยของคุณผู้ชายได้เลยว่า แฟนหนุ่มอาจจะมีนิสัยส่วนตัวในลักษณะของคนที่ไม่จริงจังกับชีวิต เป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างร้อน และที่สำคัญไปกว่านั้นผู้ชายที่สวมใส่รองเท้าแบบนี้มักจะมีนิสัยเหมือนกับเด็กหรือไม่รู้จักโต


หนุ่ม ๆ ที่ชื่ชอบใส่รองเท้าบูทแบบคาวบอย

    ต่อมาสำหรับสาวๆ ที่มักจะเห็นแฟนหนุ่มชอบที่จะใส่รองเท้าบูทแบบคาวบอยอยู่บ่อยครั้ง ให้เดานิสัยของชายหนุ่มคนนั้นได้เลยว่า เค้าคือคนที่มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงมาก แต่สาว ๆ ที่มีแฟนหนุ่มลักษณะนี้มักจะไม่ได้ของขวัญราคาแพงเท่าไหร่นัก เนื่องจากหนุ่ม ๆ สไตล์นี้มักจะมาพร้อมกับความขี้เหนียวและตระหนี่พอสมควร

หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบใส่รองเท้าหนังแบบผูกเชือกหรือรองเท้าผูกเชือก

    คุณผู้หญิงคนไหนที่มีแฟนหนุ่มชื่นชอบการใส่รองเท้าแบบผูกเชือกไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนังแบบผูกเชือก หรือรองเท้าผ้าใบก็ตามแต่ เค้าคนนั้นมักจะเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม แต่สำหรับนิสัยส่วนตัวเรื่องอื่นๆ อาจจะต้องปรับตัวให้เข้ากันสักเล็กน้อยเพราะเค้าอาจจะไม่ได้สนใจแฟนสาวมากเท่าไหร่นัก ทั้งในด้านการดูแลเอาใจใส่ หรือการดูแลคนรัก แน่นอนว่าสาวๆ อาจจะต้องขัดเกลาอีกสักเล็กน้อย เพราะหนุ่ม ๆ เหล่านี้มักจะมีการแสดงความรักที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ พอสมควร



หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าแบบยาง

    คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการผจญภัยหรือเล่นกีฬาให้มองหาผู้ชายที่ชื่นชอบใส่รองเท้ายางเป็นอันดับแรก เพราะคุณคือเป้าหมายหลัก แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อได้เค้ามาแล้วก็ควรที่จะยึดให้อยู่กับที่ละ เพราะผู้ชายที่ใส่รองเท้ายางมักที่จะไม่มีจุดยืนเท่าไหร่นัก นั่นก็คือมักจะเป็นชายเจ้าชู้นั่นเอง ดังนั้นสาวๆ ที่เห็นแฟนหนุ่มใส่แต่รองเท้ายางลองตรวจสอบโทรศัพท์บ่อย ๆ สักเล็กน้อยเผื่อจะมีสาวไหนที่นอกจากคุณ !

หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าบูทผู้ชาย

    หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าบูทผู้ชายสาวๆ คิดก่อนเลยว่าเค้าคนนั้นขอให้คุณคิดไว้เลยว่า เค้าคือคนที่รักความสนุก เป็นคนอารมณ์ดีทำให้สาวๆ ที่มีแฟนเป็นหนุ่ม ๆ ใส่รองเท้าบูทผู้ชายได้สนุกไปด้วย แต่อย่างไรก็ตามคนอย่างเค้ายังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงานหรือชีวิตคู่จริง ๆ เท่าไหร่นัก หากแต่ว่าสาวๆ เลือกคนไม่ผิดอย่างแน่นอน การันตี

หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าสีน้ำตาล

    รองเท้านั้นมีหลายสี แต่รองเท้าผู้ชายแบบสีน้ำตาลเห็นจะเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าหนังผู้ชาย รองเท้าบูท หรือ รองเท้าอื่น ๆ แต่สำหรับคุณผู้ชายที่ใส่รองเท้าสีน้ำตาลนั้นเป็นหนุ่ม ๆ ที่นิสัยดี และมนุษยสัมพันธ์เอาการ แต่ก็มาพร้อมกับความลับที่ไม่อยากเปิดเผย และมักจะปิดบังคุณสาวๆ อยู่ตลอดเวลา หรือเรียกให้สวย ๆ ว่า “เป็นผู้ชายที่น่าค้นหา” เพราะเค้ามักจะไม่บอกคุณหรอกว่า ชอบอะไร หรือ กินอะไรเป็นพิเศษ



หนุ่มที่ชอบใส่รองเท้าแตะ

    คุณแฟนทั้งหลายหากผู้ชายชอบที่จะใส่รองเท้าแตะผู้ชาย หรือรองเท้าแตะแฟชั่นมาก ๆ ขอให้เดาได้เลยว่าคุณเลือกคนที่ไม่ชอบความฟุ่นเฟือย มัธยัส และก็มีนิสัยสบาย ๆ ง่าย ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบการผจญภัย แต่ก็นั่นแหละแม้ว่าจะมีนิสัยสบาย ๆ ง่าย ๆ แต่หนุ่มที่ใส่รองเท้าแตะผู้ชายเป็นประจำ ก็ไม่ใจกว้างเสมอไปหรอกนะ

รองเท้าแฟชั่นผู้ชายที่เห็นกันอยู่ในท้องตลาด และเป็นที่นิยมของหนุ่ม ๆ ตอนนี้มีอยู่หลากหลายมาก จากข้อมูลข้างต้นยังเป็นเพียงแค่บางแบบเท่านั้น หากแต่ว่ายังมีอีกหลายรูปแบบที่คุณหนุ่มชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่เพียงเท่านี้ก็อาจจะทำให้คุณแฟนสามารถที่จะทายนิสัยของหนุ่ม ๆ ที่อยู่ในห้องได้บ้างแล้วคร่าว ๆ ว่าเค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร มีนิสัยอย่างไร ดังนั้นสาวๆ ก่อนที่จะเลือกซื้อรองเท้าผู้ชายให้แฟนหนุ่มเป็นของขวัญก็อาจจะต้องพิจารณาหรือสังเกตดูหน่อยว่าแฟนของคุณมักจะมีรองเท้าสไตล์ไหนไว้ใส่

แหล่งที่มา - “รองเท้าแฟชั่นชาย” ทายนิสัยชายหนุ่มจากรองเท้าที่ใส่




More