7 วิธีง่าย ๆ ที่คุณผู้ชายควรทราบในการเลือกกางเกงยีนส์ในสไตล์ที่คุณชอบ ~ The Adjustive.

7 วิธีง่าย ๆ ที่คุณผู้ชายควรทราบในการเลือกกางเกงยีนส์ในสไตล์ที่คุณชอบ

เครื่องแต่งกายของผู้ชายแบ่งออกเป็นหลายรูปแบบรวมถึง กางเกงยีนส์ ที่เป็นสไตล์ของเครื่องแต่งกายที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมอย่างมากมาตั้งแต่อดีต จนมาถึง ณ ตอนนี้ เนื่องจากยีนส์เป็นสไตล์ของกางเกงที่ใส่แล้วรู้สึกสบายตัว สามารถเข้ากับเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น การใส่กับเสื้อเชิ้ต หรือ การใส่คู่กับเสื้อยืด ซึ่งก็แล้วแต่ที่เราจะจินตนาการได้

กางเกงยีนส์


ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่นักที่คุณผู้ชายมักจะมี กางเกงยีนส์ชาย สักตัวสองตัวภายในตู้เสื้อผ้าของหนุ่ม ๆ ด้วยเหตุผลง่าย ๆ ในข้างต้น ที่สามารถนำมามิกซ์และแมทซ์ให้เข้ากันกับเครื่องแต่งกายสไตล์อื่น ๆ ได้ง่ายนั่นเอง อย่างไรก็ตามคุณผู้ชายทั้งหลายที่ชื่นชอบในการใส่ยีนส์มักจะเลือกแบบที่ตนเองชอบไม่ได้เสียที ดังนั้นนี่คือ 7 วิธีการเลือกซื้อกางเกงยีนสสำหรับผู้ชายคู่ใจที่จะทำให้ได้แบบที่คุณต้องการมากที่สุด

  1. ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง
    สำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบ กางเกงยีนส์ แต่ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหน หรือทรงไหนดี หรือควรที่จะเลือกตามแบบฉบับของผู้หญิงที่ต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าจะต้องเลือกสไตล์แบบไหน ให้เหมาะกับรูปร่างของเรา แต่สำหรับ กางเกงยีนส์ของผู้ชาย นั้นไม่ต้องกังวลในด้านของรูปร่าง แต่ควรเลือกแบบเฉพาะตามแบบความชอบของตัวเอง ชอบทรงไหน สไตล์ไหนก็เลือกเอาเลย แต่อาจจะให้เหมาะกับช่วงเวลา หรือสถานทีที่ต้องการไปสักเล็กน้อย

    กางเกงยีนส์ชาย
  2. เลือกซื้อขนาดเอวให้เล็กกว่าเอวจริง
    คุณผู้ชายบางคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับ การเลือกซื้อกางเกงยีนส์ ด้วยหลักการลักษณะนี้เพราะถ้าหากเราเลือกแบบที่เล็กกว่าขนาดเอวของเรา แล้วจะสามารถใส่ได้อย่างไร แต่รู้หรือไม่ว่าอันที่จริงแล้วกางเกงยีนส์แทบทุกชนิดมักจะตัดเย็บมาในรูปแบบฉบับของ Twill จึงทำให้ตัวยีนส์สามารถที่จะขยายขนาดได้เอง

    กางเกงยีนส์ผู้ชาย
  3. กางเกงยีนส์เข้ารูปไว้ก่อน
    ถ้าคุณผู้ชายตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหนดี ควรที่จะมองหา กางเกงยีนส์ผู้ชายแบบทรงเข้ารูป ก่อนเป็นอันดับแรกเพราะมันจะทำใหคุณผู้ชายดูขาเล็กลง รวมไปจนถึงช่วยทำให้มีจุดเด่น อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกแบบที่รัดจนทรมานน้องชายจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้การลุก การนั่ง ทำได้ค่อนข้างลำบากพอสมควร

    กางเกงยีนส์ชายเข้ารูป
  4. สังเกตกระเป๋าหลังก่อนจะซื้อ
    ในข้อนี้คุณผู้ชายควรที่จะสังเกตกระเป๋าด้านหลังของ กางเกงยีนส์ชายทุกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจจ่ายเงินเพราะหากลายบนกระเป๋าหลังดูเยอะจนเกินไปอาจจะทำให้ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก ต่อภาพลักษณ์ของคุณผู้ชายทั้งหลาย รวมไปจนถึงหากเลือกแบบที่ใหญ่มาก ๆ อาจจะทำให้หลาย ๆ คนคิดว่าคุณกำลังใส่ยีนส์แบบหลุดตูด

    กางเกงยีนส์
  5. ส่วนประกอบที่นำมาผลิตเป็นกางเกงยีนส์
    สำหรับวัสดุที่นำมาผลิตเป็น กางเกงยีนส์ นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญมาก ๆ เพราะยิ่งเลือกแบบที่ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพดีย่อมที่จะทำให้การสวมใส่ของเรารู้สึกสบายยิ่งขึ้น โดยส่วนมากแล้วยีนส์มักจะผลิตมาจากเนื้อผ้าอยู่ไม่กี่ประเภทอย่างเช่น Lycra หรือ Cotton ซึ่งจะให้ความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าเป็นผ้าชนิดอื่น ๆ อาจจะส่งผลให้ร้อนโดยไม่รู้ตัวได้

    เนื้อผ้าที่นำมาผลิตกางเกงยีนส์ของผู้ชาย
  6. เลือกครั้งแรกควรที่จะเลือกแบบสีเข้ม
    สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการความสดใหม่ และเป็นทางการควรที่จะเลือก กางเกงยีนส์ชายแบบสีเข้ม เสมอเพราะจะทำให้คุณผู้ชายดูเหมือนกับใส่ยีนส์ใหม่ตลอดเวลา รวมทั้งยังแฝงมาด้วยความเป็นทางการมากกว่าการใส่ยีนส์แบบสีอ่อน หรือสีฟอกอย่างแน่นอน

    สีของกางเกงยีนส์
  7. การปรับแต่งการใส่ยีนส์
    คุณผู้ชายทั้งหลายในสมัยนี้มักจะมีการแต่งยีนส์ที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะใส่แบบเหยียบปลายกางเกง หรือแบบอื่น ๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่อันที่จริงแล้วเพื่อความสวยงาม และเป็นระเบียบเรียบร้อยคุณผู้ชายควรเลือกแบบที่พอดีกับส้นเท้า หรือข้อเท้าเพราะจะทำให้การสวมใส่ของคุณดูดี แต่ถ้ายาวลงมาก็อาจจะเลือกการพับขาเพื่อไม่ให้ยีนส์ต้องลากกับพื้น

    ปรับแต่งการใส่กางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย
อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้ง 7 ข้อจะเป็นวิธีการแนะนำในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ผู้ชายให้ได้ตามแบบฉบับที่หนุ่ม ๆ ต้องการ แต่หลังจากได้ยีนส์ที่ตนเองอยากที่จะนำมาใส่ได้แล้ว หนุ่ม  ๆ ต้องทราบด้วยว่า คุณผู้ชายควรใส่กางเกงยีนส์อย่างไรให้โดนใจสาว ๆ นอกจากนั้นการดูแลรักษายีนส์ก็ถือไดว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่งหลายคนอาจจะชอบซักยีนส์ทุกอาทิตย์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยเพราะมันจะทำให้สีสีดและจางลงอย่างแน่นอน แต่ควรที่จะใช้วิธีการ 2 – 3 เดือนต่อการซักหนึ่งครั้งจะทำให้สีของยีนส์ดูดีและมีสไตล์แน่นอน แต่ถ้าคุณใส่เหยียบโคลนก็ควรที่ตะซักในทันที

More