กระเป๋าแบรนด์เนมสิ่งที่สาว ๆ มักจะใฝ่ฝัน ~ The Adjustive.

กระเป๋าแบรนด์เนมสิ่งที่สาว ๆ มักจะใฝ่ฝัน

ปัจจุบันความนิยมของ กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนม เริ่มที่จะมากขึ้นหลังจากที่มีหลายสิบแบรนด์ดังระดับโลกเข้ามาวางขายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย หรือ กระเป๋าสตางค์ เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นที่นิยมของสาว ๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามก็มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง และถูกกล่าวขานรวมไปจนถึงมียอดขายอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม และมาพร้อมกับการบริการที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น กระเป๋า Channel เป็นต้น

กระเป๋า Channel


กระเป๋า Channel เป็น แบรนด์กระเป๋าของผู้หญิง ชื่อดังระดับโลก โดยที่เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 100 ปีก่อนจากประเทศฝรั่งเศส โดยความนิยมนั้นมาจากการดีไซน์ของทางแบรนด์ที่เน้นความหลากหลายมีทั้ง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ รวมไปจนถึงแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะที่ยังได้ออกแบบมาได้อย่าง Classic และ Elegant จึงเป็นเหตุผลให้กระเป๋าทุกสไตล์ของทาง Channel ได้รับความนิยมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะได้รับความนิยมไปทั่วโลกสังเกตเห็นได้จากเหล่าดารา และนักแสดงชื่อก้องโลกทั้งหลายมักจะหยิบมาใช้กันทั้งนั้น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่ค่อนสูงพอสมควร ดังนั้นจึงทำให้สาวไทยหลาย ๆ คนหันไปใช้ กระเป๋า Channel แบบ AAA แทน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ไหนก็ตามทั้ง กระเป๋าสะพาย หรือ กระเป๋าถือ แม้ว่าเราจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังและมีคุณภาพสูงแต่ก็ต้องรู้จักหลักการดูแลรักษาอีกด้วย เพื่อทำให้กระเป๋าสามารถใช้งานได้นาน

การดูแลรักษากระเป๋า Channel เพื่อให้อยู่ได้นานและคุ้มค่าราคาที่เสียไป

สำหรับ กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนมอย่าง Channel แม้ว่าจะเป็นแบรนด์เนมที่มีราคาค่อนข้างสูง และมาพร้อมกับการดีไซน์ลักษณะเฉพาะตัวทั้งแบบ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ ก็ตาม แต่ในด้านการดูแลรักษาเพื่อให้กระเป๋าคงอยู่ได้นานนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่นัก หากทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  1. เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด กระเป๋าแชนแนลไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนก็ตามทั้ง กระเป๋าถือ หรือ สะพาย มักจะมีการดูแลรักษาที่เหมือน ๆ กัน ไม่ต่างกันเท่าไหร่ด้วยหลักการดูแลง่าย ๆ ดังต่อไปนี้
     
    • ถ้าหากกระเป๋าของเราเกิดร่องรอยต่าง ๆ ควรที่จะเลือกใช้ยางลบสำหรับหนังเรียบ ๆ ขัดเบาตรงบริเวณที่เกิดรอย
    • ถ้าหากระเป๋า Channel เกิดรอยเปื้อนที่เป็นคราบน้ำมัน หรือคราบต่าง ๆ ที่ยางลบไม่สามารถที่จะลบให้ออกได้ สามารถที่จะใช้น้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าฉีดลงบนสำลีแห้ง หรือผ้าแห้งค่อย ๆ เช็ดเอาคราบดังกล่าวออก

      กระเป๋าสะพาย
  2. การบำรุงรักษาเพื่อให้ใช้ได้นาน การทำความสะอาดถือได้ว่าเป็นวิธีแรกสำหรับการดูแลรักษากระเป๋าให้อยู่ได้นาน แต่การทำความสะอาดไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้กระเป๋าของเราอยู่ได้นาน แต่ควรที่จะบำรุงเพื่อให้ กระเป๋าของผู้หญิง อยู่ได้นานและทนทานอีกด้วยโดยวิธีการดังนี้
       
    • ให้สาว ๆ ใช้ครีมน้ำนม หรือครีม Premium Lotion Collonil หยดลงบนผ้าหรือสำลีแห้งสักเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ เช็ดบนหนังของกระเป๋าเพื่อให้ส่วนประกอบของครีมอย่าง อโรเวล่าเจล หรือว่านหางจระเข้ เป็นตัวช่วยทำให้หนังอยู่ได้นาน และชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

  3. เก็บรักษาในที่ที่เหมาะสม แม้ว่าจะผ่านการดูแล และการบำรุงมาอย่างดี แต่สิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจก็คือการเก็บหรือการดูแลรักษาให้กระเป๋าของเราอยู่ได้นานยิ่งขึ้น เพราะหากยิ่งเก็บรักษาได้อย่างดีเยี่ยมเท่าไหร่ก็ย่อมที่จะทำให้ใช้ได้นานขึ้นไปเรื่อย ๆ การเก็บรักษาก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีการดังนี้

    • คุณผู้หญิงควรที่จะจับกระดาษยัดลงไปในกระเป๋าของเราเสียก่อนไม่ว่าจะเป็นแบบ กระเป๋าสะพาย หรือแบบอื่น ๆ ก็ตาม เพื่อป้องกันไม่ให้กระเป๋า Channel สุดหรูของเราต้องเสียทรง และระหว่างการนำกระเป๋าลงใส่ในกล่องควรที่จะใส่ลงในถุงอีกชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้บริเวณด้านหลังของกระเป๋าต้องประสบปัญหา
    • คุณผู้หญิงที่เลือกกระเป๋าแบบที่มีสายโซ่ทั้งแบบ กระเป๋าถือ หรือ กระเป๋าสะพาย ก็ตาม ควรที่จะเอาสายออกมาไว้ข้างนอก แล้วจัดการห่อด้วยกระดาษเพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น
อย่างไรก็ตามแม้ว่า กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงแบรนด์เนม จะเป็นที่ยอดนิยมในวงกว้าง ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋า Channel สาว ๆ ก็ควรที่จะมีหลักการเลือกซื้อที่ต้องให้รายละเอียดพอสมควร เพราะราคาที่ค่อนข้างสูงจากชื่อแบรนด์ของกระเป๋า รวมไปจนถึงในด้านของคุณภาพวัสดุที่นำมาผลิตจะต้องกับสอดคล้องกับราคาที่ทางร้านได้ว่าไว้

แนะนำ - การดูแลรักษากระเป๋าอย่าง Coach ให้อยู่กับเราได้นาน ๆ

More

เรื่องราวที่ผ่านมา