กางเกงในชายควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับหนุ่ม ๆ ~ The Adjustive.

กางเกงในชายควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับหนุ่ม ๆ

กางเกงในชาย


เรื่องของสุขภาพและเรื่องของแฟชั่นมักจะเป็นเรื่องเดียวกันเสมอ ดังนั้นในการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นประเภทต่าง ๆ มักจะต้องห่วงเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กางเกงในชาย ที่ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีลักษณะไม่ค่อยต่างจากสาว ๆ เท่าไหร่นัก โดยแบบของกางเกงในของคุณผู้ชายแบ่งออกเป็น 4 แบบต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  1. กางเกงในชายแบบ ฮาร์ฟ บรีฟ (Half Briefs)

    กางเกงในผู้ชายแบบแรกถือได้ว่าเป็นแบบที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในบรรดาแฟชั่นของกางเกงใน เนื่องจากเป็นแบบที่สามารถเลือกซื้อและเลือกหาได้ค่อนข้างง่าย พร้อมทั้งในด้านการดีไซน์ยังได้ออกแบบมาให้สามารถที่จะคุ้มครองน้องชายได้ค่อนข้างจะมิดชิด แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคุณผู้ชายบางกลุ่มก็อาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นักเพราะบางช่วงของ กางเกงในชายแบบฮาร์ฟ บรีฟ อาจจะบีบรัดจนทำให้พวกเขาค่อนข้างอึดอัด
  2. กางเกงในชายแบบ บิกินี่ (Bikini)

    คุณผู้ชายทั้งหลายอาจจะคิดว่ากางเกงในแบบรูปทรงบิกินี่จะเป็นที่นิยมสำหรับสาว ๆ แต่อันที่จริงแล้ว กางเกงในบิกินี่ก็มีความนิยมในกลุ่มผู้ชายเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็น กางเกงในชาย ที่สามารถเลือกซื้อและเลือกหาได้ค่อนข้างง่ายพอสมควร และเมื่อได้สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องของน้องชายเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม กางเกงในสไตล์แบบนี้อาจจะไม่เหมาะกับหนุ่มร่างท้วมเท่าไหร่นัก เพราะอาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไป
  3. กางเกงในชายแบบ Boxer

    คุณผู้ชายทั้งหลายคงจะต้องรู้จัก กางเกงในชายแบบ Boxer อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็น กางเกงในชายสไตล์ ที่เมื่อได้ลองสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย และไม่ต้องกังวลเรื่องน้องชายเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังเป็นแบบที่ได้รับความนิยมในวงกว้างไม่แพ้กับแบบอื่น ๆ รวมไปจนถึงยังเลือกซื้อได้ง่าย และยังจะสามารถนำมาดัดแปลงเป็นกางเกงขาสั้นได้อีกด้วย
  4. กางเกงในชายแบบ แทงก้า (Tanga)

    กางเกงในชาย Tanga เป็นแบบกางเกงในที่ค่อนข้างจะแปลกและแตกต่างจากแบบอื่น ๆ พอสมควร เนื่องจากสไตล์ของกางเกงในนั้นจะมีส่วนปกปิดแค่น้องชาย และบั้นท้ายเท่านั้น ทำให้จุดเด่นทั้งหมดเมื่อได้สวมใส่แล้วคือน้องชายคุณผู้ชายนั่นเอง อย่างไรก็ตาม กางเกงในชาย รูปลักษณะนี้เหมาะกับคุณผู้ชายที่มีรูปร่างใหญ่ หรือเป็นนักกล้ามเป็นต้น แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นักเพราะราคาที่ค่อนข้างสูงนั่นเอง

กางเกงในผู้ชาย



ปัจจุบันมนุษย์หันมาให้ความสนใจกับเรื่องแฟชั่นกันมากขึ้น สังเกตได้จากสีสันของเสื้อผ้า กางเกง และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้เป็นตัวเลือกแก่หนุ่ม ๆ และสาว ๆ แต่อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วแม้ว่าแฟชั่นจะสำคัญแต่ก็ควรที่จะคำนึงถึงเรื่องสุขภาพอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กางเกงในชาย ที่แม้ว่าจะไม่มีใครเห็นก็ตามแต่มันก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยดูแลและรักษาให้น้องชายของหนุ่ม ๆ มีสุขภาพที่ดี และไม่ส่งผลให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังอย่างแน่นอน

More

เรื่องราวที่ผ่านมา