แฟชั่นเสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์สิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ~ The Adjustive.

แฟชั่นเสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์สิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

ทุกคนต่างทราบและเข้าใจกันดีว่าสมัยนี้ในเรื่องราวของ แฟชั่นของผู้หญิง นั้นแบ่งการแต่งกายออกเป็นหลายแบบ หลายแนวไม่ว่าจะเป็น เปรี้ยว หวาน เผ็ด มัน หรือ อะไรก็ตามแต่ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลว่าจะมีความชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวลักษณะไหนมากกว่ากัน แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีแฟชั่นให้แต่งอยู่อย่างมากมาย จนไม่สามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างลงตัว

เสื้อยืดแฟชั่นของผู้หญิง


แฟชั่นแบบ เสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์ ก็มักจะเป็นอีกทางเลือกที่สาว ๆ มักจะมองหา เพราะเป็นการแต่งกายที่ค่อนข้างเน้นความสบาย รวมไปจนถึงไม่ค่อยทางการมากเท่าไหร่นัก รวมทั้ง กางเกงยีนส์ผู้หญิง ในสมัยนี้ก็มีอยู่อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบขาสั้น ขาเดฟ กระบอก และอื่น ๆ อีกมากมายหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป แต่อย่างไรก็ตามการใส่กางเกงยีนส์คู่กับเสื้อยืดมักจะเป็นทางเลือกที่ดีเสมอ

เทคนิคง่าย ๆ ในการใส่แฟชั่นกางเกงยีนส์คู่กับเสื้อยืดในวันสบาย ๆ


  1. อันดับแรกให้สาว ๆ มองหา เสื้อยืดผู้หญิงแฟชั่น สีขาวสักตัวมาใส่คู่กับ กางเกงยีนส์แบบขาด ๆ ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี โดยเสื้อยืดอาจจะเป็นแบบลวดลายคำพูดต่าง ๆ เพื่อสร้างความน่าสนใจ รวมไปจนถึงอาจจะเสริมด้วยส้นสูงเพื่อเพิ่มความมั่นใจเข้าไปอีกนิด
  2. อันต่อมาสาว ๆ อาจจะ เลือกใส่กางเกงยีนส์คู่กับเสื้อยืดสีสันสไตล์ต่าง ๆ เสริมด้วยกระเป๋า เครื่องประดับ สร้างให้กลายเป็นจุดเด่น หรืออาจจะเสริมด้วยส้นสูง หรือส้นตึกสักคู่สร้างให้ตัวเองมีสูงขึ้น พร้อมกับความมั่นใจให้เต็มร้อย
  3. หากเบื่อ เสื้อยืด สไตล์สีสัน หรือคำพูดต่าง ๆ ที่มีอยู่อย่างมากอาจจะเลือกสไตล์แบบ เสื้อยืดลายดอกไม้มาใส่คู่กับยีนส์ ก็น่าจะเป็นทางเลือกอีกทางที่น่าสนใจ เสริมด้วยรองเท้าแบบส้นสูง หรือส้นเตี้ย สร้างความมั่นใจอีกเล็กน้อยก่อนที่จะออกจากบ้าน

    เสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์แบบที่ 1
  4. เพิ่มความแมทซ์กันเข้าไปอีกนิดด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงแค่สาว ๆ ต้องหา เสื้อยืดลายเสือ ลายแมว หรือลายอะไรก็ตามตามใจชอบ แต่ขอให้สุด ๆ มาเสริมด้วยยีนส์แบบขาตรง ขาเดฟ หรือทรงบอย ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของสาว ๆ ได้อย่างแน่นอน
  5. สำหรับสาๆ ที่อยากสบาย และไม่ยุ่งยากเรื่องแบบของเสื้อยืด อาจจะมองหาเสื้อยืดลายคลาสสิคอย่าง ลายจุดมาใส่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะนำมาคู่ กางเกงยีนส์แฟชั่นของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี
  6. แต่เบื่อ ๆ เซงอาจจะหยิบเสื้อยืดแบบสีสันสดใส่อย่างสีส้ม เขียว หรืออะไรก็ตามมาใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ เสริมด้วยการผูกเชือกสีสันสด ๆ ก็จะเป็นอีกทางเลือกที่สาว ๆ ควรคิดเอาไว้
  7. ใครก็ตามที่มองหาสไตล์ของตัวเองไม่เจออาจจะเริ่มด้วย การใส่เสื้อยืดลายขวางคู่กับกางเกงยีนส์ ก็น่าจะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ผู้หญิง ต้องเหลียวมามองเชียวล่ะ
  8. สาว ๆ อาจจะมองหาเสื้อยืดแบบเปรี้ยวมาสักตัว ๆ ที่เมื่อสวมใส่แล้วไม่รู้สึกคับหรือยุ่งยากจนเกินไป ใส่คู่กับยีนส์แบบเอวต่ำก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เสริมด้วยรองเท้าสนสูงอีกนิดก็นับได้ว่าเป็นอีกทางเลือกที่ควรลองแล้ว

    เสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์แบบที่ 2
  9. ยังไม่หมดหยิบเสื้ดยืดลายเรียบ ๆ ดูแล้วสบายตามาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว ก็อาจจะดูดีไปอีกแบบ ดูดีไปอีกสไตล์เหมาะกับวันสบาย ๆ ชิล ๆ เสริมด้วยกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพายสักใบ เสริมด้วยรองเท้าแตะอีกสักคู่
  10. สบาย ๆ ไปกับเสื้อยืดผุ้หญิงแลลลายคุมโทน ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีทั่ว ๆ ไป ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เสริมด้วยรองเท้าแบบบูทส้นสูงก็น่าจะช่วยทำให้มองดูแล้วแตกต่างจากใคร ๆ อย่างแน่นอน
  11. อย่าลืมแบบสปอร์ตเลือกเสื้อยืดสไตล์ธรรมดา ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสไตล์แบบบอย ๆ ก็น่าจะเป็นอีกแบบที่น่าสนใจ และอย่าลืมเสริมด้วยรองเท้ากีฬาแฟชั่นสักคู่เสริมให้ตัวเองดูสปอร์ ๆ ขึ้น ปิดท้ายด้วยหมวกเท่ ๆ สักใบสาว ๆ ก็จะดูเหมือนผู้ชายมากขึ้นแน่นอน
  12. อีกหนึ่งวิธีให้สาว ๆ มองหาเสื้อยืดสไตล์เบสบอล มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์แบบรัดรูปแต่ไม่ต้องรัดให้มากนัก เดี๋ยวมันจะไม่ชิลเอาเสีย เสริมด้วยรองเท้าผ้าใบคู่งาม ๆ สักคู่ก็ดูน่ารัก น่ากินไปอีกแบบหนึ่ง

เสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์แบบที่ 3


ทั้ง 12 เทคนิคล้วนเป็นเทคนิคสำหรับการหยิบเสื้อยืดมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แฟชั่นของผู้หญิง ที่จะทำให้สาว ๆ รู้สึกสบาย ชิล ๆ หรือวันไหนไม่ต้องการที่จะใส่ชุดแบบทาง ๆ การเข้าทำงาน การแต่งกายแบบ 12 เทคนิคที่ว่าก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกทีสาว ๆ ไม่ควรพลาด

คุณผู้ชายก็ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกันกับ หล่อเลือกได้ด้วยเสื้อยืดลายเท่ห์ ! 

More

เรื่องราวที่ผ่านมา