หล่อเลือกได้กับเสื้อยืดลายเท่ห์ ๆ ~ The Adjustive.

หล่อเลือกได้กับเสื้อยืดลายเท่ห์ ๆ

เสื้อยืดชาย

ปัจจุบันเสื้อยืดชายนับได้ว่าเป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งนะครับที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจและเลือกมาใส่ก่อนเนอันดับแรก เพราะมักจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่เรียกได้ว่าใส่ได้อย่างสบายในวันชิล ๆ หรือในวันที่ไม่ต้องเดินทางออกไปทำงาน หรือออกเที่ยวคนเดียว หรือเดทกับเงาเสื้อยืดก็จะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ตอบสนองความต้องการของหนุ่ม ๆ ได้อย่างแน่นอน แต่ว่าถ้าจะให้ดีหรือตอบสนองความต้องการได้มากที่สุด เสื้อยืดชายควรที่จะมาพร้อมกับลายต่าง ๆ เพื่อสร้างจุดที่น่าสนใจ

เสื้อยืดลายหนังสัตว์

เสื้อยืดชายลายหนังสัตว์

                สำหรับเสื้อยืดชายลวดลายแรกเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นบนลวดลายของเสื้อยืดได้อย่างลงตัว แต่อย่างไรก็ตามในรูปแบบลวดลายหนังสัตว์คุณผู้ชายหลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นักเพราะอาจจะมองว่ามันดูเยอะจนเกินไป หรือลวดลายอาจจะไม่เข้ากับรูปแบบของการแต่งกาย แต่ถ้าคุณผู้ชายมีความมั่นใจสูง และความกล้าอย่ากลัวที่จะใส่ลายนี้เพราะความโดดเด่นและสะดุดของเสื้อยืดลายหนังสัตว์ โดยเฉพาะลายเสื้อมักจะสร้างจุดเด่นได้อย่างแน่นอน

เสื้อยืดรูปลายสัตว์ต่าง ๆ

เสื้อยืดผู้ชายลายสัตว์

                แม้ว่าเสื้อยืดแบบลายหนังสัตว์จะไม่นิยมแค่สำหรับเสื้อยืดลวดลายในรูปของสัตว์กลับเป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับผู้ชายทุกรูปแบบ เพราะลวดลายที่โดดเด่นเฉพาะตัว เพราะการดีไซน์และการออกแบบนั้นจะเน้นให้เป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ นานาทั้งน่าเกลียด น่ากลัวไปจนถึงลายสัตว์น่ารักต่าง ๆ คุณผู้ชายทั้งหลายก็มักจะชอบรูปแบบนี้เช่นเดียวกัน

เสื้อยืดลายมัดย้อมหรือกราฟฟิค


เสื้อยืดชายลายผ้ามัดย้อม

                สำหรับเสื้อยืดชายแบบลายมัดย้อมมักจะเป็นเสื้อยืดที่มีความโดดเด่นที่สีสันของเสื้อที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวเช่นเดียวกัน แต่ด้วยลวดลายของเสื้ออาจจะทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าใส่เท่าไหร่นัก แต่เมื่ออยากที่จะไปทะเลหรือพักผ่อนสบาย ๆ การเลือกเสื้อยืดสไตล์นี้ก็จะบอกได้อย่างชัดเจนว่าหนุ่มคนนั้นกำลังอยู่ในช่วงพัก หรือต้องการคนดูแลนั่นเองง

เสื้อยืดผู้ชายลายดอกไม้

เสื้อยืดผู้ชายลายดอกไม้

    เสื้อยืดลายดอกไม้เป็นเสื้อยืดที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากลายอื่น ๆ เพราะมีการใช้ความเป็นธรรมชาติมาเป็นตัวช่วยคัดสรรลายต่าง ๆ ออกมาได้อย่างแนบเนียน อีกทั้งด้วยการออกแบบของสีสันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ เสื้อยืดลายดอกไม้ก็มักจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณผู้ชายที่กำลังมองหาเสื้อยืดตัวใหม่

เสื้อยืดแบบชื่อเมืองต่าง ๆ

                แบบเสื้อยืดของเมืองต่าง ๆ ก็มักจะเป็นแบบเสื้อยืดแฟชั่นชายที่คุณผู้ชายมักจะเลือกมาใส่และใช้มันกับการแต่งกายเพื่อความเป็นแฟชั่นอย่างมากมาย ด้วยที่มีความโดดเด่นของลายเสื้อที่เน้นเป็นเมืองดังระดับโลก และตามด้วยลายชื่อของเมืองนั้น ๆ บนตัวเสื้อก็มักจะเป็นแบบที่ใคร ๆ หลายคนนิยม

เสื้อยืดลายขวาง

เสื้อยืดชายลายขวาง

                เสื้อยืดลวดลายขวางนับได้ว่าเป็นเสื้อยืดผู้ชายลายเบสิคที่คุณผู้ชายแทบทุกคนจะต้องมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอน เพราะด้วยลวดลายที่ดูเบสิค ๆ ทำให้คุณหนุ่มจึงไม่เขอะเขินที่จะเลือกใส่สักครั้ง อีกทั้งยังเป็นลวดลายง่าย ๆ ไม่ดูยุ่งยากและไม่ทำให้มองว่าเยอะจนเกินไป จนทำให้ไม่กล้าที่จะใส่เป็นต้น

การเลือกซื้อเสื้อยืดชายจากลายต่าง ๆ ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่อย่างไรก็ตามในการเลือกซื้อจริง ๆ แล้วลายอาจจะไม่จำเป็นเท่าไหร่นัก เพราะคุณผู้ชายบางคนอาจจะชอบแบบพื้น ๆ ธรรมดานั่นก็คือเสื้อยืดชายที่เน้นที่สีสันของเสื้อ ไม่ใช่ที่ลายหรือลวดลายที่ไม่โดดเด่นจนเกินไปจนทำให้เกิดการสะดุดตาเป็นต้น แต่หนุ่ม ๆ บางคนอาจจะเลือกซื้อเสื้อยืดก็เพราะว่าในด้านของราคาที่ถูกกว่าเสื้อแบบอื่น ๆ พอสมควร

More