เลือกกางเกงผู้หญิงอย่างไรดีให้ดูดีและเซอร์ แบบแนวๆ ~ The Adjustive.

เลือกกางเกงผู้หญิงอย่างไรดีให้ดูดีและเซอร์ แบบแนวๆ

 กางเกงผู้หญิงตอนนี้ทีให้เลือกอยู่อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ผู้หญิง หรือกางเกงขาสั้นผู้หญิง โดยทั้งสองแบบก็จะเหมาะกับผู้หญิงในลุคที่แตกต่างกันออกไป บางคนที่อยากจะดูเซอร์ๆ อาจจะเน้นยีนส์เสียหน่อย แต่ถ้าหากเน้นลุคที่ดูสวยพร้อมกับความเซ็กซี่อาจจะเลือกกางเกงขาสั้นแทน เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ผู้หญิง หรือกางเกงขาสั้นผู้หญิงหากสาวๆ นำมามิกซ์และแมทซ์ได้อย่างลงตัวรับรองได้เลยว่า ต้องดูดีทุกชิ้นแน่นอน

    ในการเลือกางเกงผู้หญิงทั้งแบบยีนส์และขาสั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหากางเกงยีนส์ที่ถูกใจตัวเอง และเมื่อสวมใส่แล้วทำให้ตัวเองดูดีและมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง อย่างที่ได้กล่าวไว้ว่า “หากชอบที่จะเซอร์อาจจะเน้นยีนส์ แต่ถ้าชอบที่จะเซ็กซี่อาจจะต้องเน้นที่เรียวขา” 





กางเกงผู้หญิงเลือกอย่างไรให้ดูเซ็กซี่และเซอร์


  1.  เริ่มจากเลือกจากกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้นสีเข้ม เพราะสีจะช่วยให้คุณผู้หญิงดูสง่าและน่ามองยิ่งขึ้น และสำคัญไปกว่านั้นหากมีสีที่เข้มแล้วจะช่วยให้คุณผู้หญิงมีรูปร่างที่เพรียวลงอีกด้วย ทำให้น่ามองขึ้นนั่นเอง
  2. สำหรับคุณผู้หญิงที่มีขาเรียวเล็กอยู่แล้วอาจจะเลือกกางเกงยีนส์จากที่มีรูปร่างข้ามา หรือที่กว้างเพื่อบดบังรูปร่างที่เล็กจนเกินไป แต่ถ้ากลัวที่จะตกเทรนด์และกล้าหน่อยก็อาจจะใส่กางเกงยันส์ขาเดฟโชว์เรียวขาเสียเลย นอกจากไปกว่านั้นอาจจะหันมาใส่กางเกงขาสั้นแทนก็ได้ สาวๆ ก็จะได้ดูดีไปอีกแบบ
  3. สำหรับคุณผู้หญิงที่รู้ตัวเองว่าตัวสูงโปร่งและมีหุ่นที่เพรียวกางเกงขาสั้นก็คงไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก อาจจะต้องหันมาใช้บริการกางเกงยีนส์แบบขาเดฟ หรือกระบอกเล็กเพื่อโชว์เรียวขา ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นกางเกงที่จะเสริมให้สาวๆ เกิดความมั่นใจแน่นอน
  4. สำหรับคุณผู้หญิงที่รู้ตัวว่าตัวเองนั้นไม่ค่อยสูงมากนัก (เตี้ย) ก็อาจจะเลือกยีนส์ที่เป็นลักษณะของทรงตรง หรือทรงกระบอก ใรที่นี้อาจจะไม่ใช่ยีนส์อย่างเดียวก็ยังได้อาจจะเลือกกางเกงขาสั้นที่เลยเข่าขึ้นมาหน่อยเลยอาจจะเลยมากกว่าปกติ 


ยังมีกางการเลือกางเกงยีนส์ที่มากมายให้คุณผู้หญิงได้นำไปมิกซ์และแมทซ์กันได้อย่างมากมาย แต่เพียงเท่านี้ก็อาจจะพอสำหรับสาวๆ สมัยนี้อยู่แล้ว เพียงแค่อาจจะต้องนำไปประยุคสักเล็กน้อยเช่น หากชื่นชอบยีนส์เป็นพิเศษก็อาจจะต้องเลือกสู่กับรองเท้าส้นสูงเสียหน่อยเพื่อให้ขาของคุณดูเพรียวขึ้น และที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นกางเกงผู้หญิงสไตล์ไหนก็ตามทั้งกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงเลกกิ้ง เป็นต้น ก็ควรที่จะเลือกขากางเกงที่ความพอดีเสียมากกว่า ไม่ควรซื้อกางเกงที่ต้องยัดร่างกายเข้าไปเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้ได้ภาพที่ไม่น่ามองเท่าไหร่นัก

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Blog : Patsarapa

More

เรื่องราวที่ผ่านมา