รองเท้ายอดนิยมสำหรับหนุ่ม ๆ ต้องรู้ ต้องตามให้ทัน ~ The Adjustive.

รองเท้ายอดนิยมสำหรับหนุ่ม ๆ ต้องรู้ ต้องตามให้ทัน

รองเท้ายอดนิยมของผู้ชายแบบหนัง
รองเท้าผู้ชายนั้นมีอยู่มากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในผู้ชายก็มักจะนิยมรองเท้าที่แตกต่างกันออกไปเช่นบางคนชอบรองเท้าผ้าใบก็อาจจะเลือกรองเท้าผ้าใบมาเป็นตัวเลือกอย่างแรก หรือบางรายอาจจะชอบและเลือกรองเท้าหนังเพราะความแข็งแรงและทนทาน แต่อย่างไรก็ตามรองเท้าผู้ชายที่ได้รับความนิยมในตอนนี้นั้นส่วนใหญ่จะเป็น รองเท้าผ้าใบเนื่องจากให้ควาสะดวกสบายในการสวมใส่ทั้งในด้านความนุ่มสบาย และความแข็งแรง โดยรองเท้าผ้าใบผู้ชายที่ได้รับความนิยมนั้นประกอบไปด้วย




    รองเท้าผ้าใบ Onitsuka Tiger



Onitsuke Tiger

 

    รองเท้าผ้าใบชนิดนี้เป็นแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยคุณสมบัติพิเศษของรองเท้า Onisuke Tiger นั้นคงจะเป็นในด้านการออกแบบและรูปทรงแฟชั่น ที่สามารถใส่ได้ทั้งแบบลำลอง หรือเที่ยวได้ และยังโดดเด่นในด้านลายเส้นของรองเท้าที่คาดสลับสีด้านข้างได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นจุดเด่นหลักของ Onisuka Tiger ได้เลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นนิยมก็มีทั้งของแท้และของเทียม ดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อก็ควรที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเสียก่อนเพราะมันการลอกเลียนแบบสมัยนี้เหมือนกับแกะ

    รองเท้าผ้าใบ Converse

Converse

 

    รองเท้ากีฬาหรือผ้าใบแบรนด์นี้คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่ม ๆ แทบทุกรายคงจะต้องมีติดไว้อยู่ในบ้านและครอบครองเป็นของตัวเองอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดา หุ้มข้อ หรือแบบทรงสูงก็ตาม รวมไปจนถึงโทนสีต่าง ๆ ที่มีมากมายให้ได้เลือกใช้ อาทิเช่น ขาว ดำ หรือสีที่เป็นโทนที่ทำให้เกิดความน่าสนใจอย่างสีสดใสหรือฉูดฉาด เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก อีกหนึ่งจุดเด่นของคอนเวิรส์นั้นคือความเบาบาง และทนทานนั่นเอง

    รองเท้าผ้าใบ Vans

Vans

 

    รองเท้าผ้าใบของ Vans ถือได้ว่าได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นรองเท้าทั้งแบบผ้าใบหรือรองเท้ากีฬา อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ราคาค่อนข้างจะไม่แพงเท่าไหร่นักทำให้สามารถที่จะหามาใช้ใส่ได้ค่อนข้างง่ายพอสมควร ที่สำคัญยังมีการออกแบบและการดีไซน์มาให้มีความน่าสนใจอยู่เสมอ

    รองเท้าผ้าใบ Nike

    Nike เป็นรองได้ทั้งรองเท้าผ้าใบและรองเท้ากีฬาที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและแบบของผู้หญิง และเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลก พร้อมทั้งยังมีสีที่โดดเด่นสะดุดตา ในขณะเดียวกันยังได้รับการออกแบบให้มีความกระชับ เบา และสบายเท้าอีกด้วย

รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่สมัยอดีตจนมาถึงปัจจุบันเนื่องจากรองเท้าผ้าใบสามารถสวมใส่ได้ทั้งรูปแบบในการลำลอง ท่องเที่ยวหรือแม้กระทั่งการเล่นกีฬา รวมไปจนถึงรองเท้าผ้าใบยังสามารถที่จะใช้ได้ทั้งแบบของผู้ชายและผู้หญิง และมีสามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป

More

เรื่องราวที่ผ่านมา