การเลือกรองเท้าหนังแท้ให้สวมใส่ได้สบายที่สุด ~ The Adjustive.

การเลือกรองเท้าหนังแท้ให้สวมใส่ได้สบายที่สุด

รองเท้าหนังผู้ชายถือได้ว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นที่นิยมมากสำหรับหนุ่มๆ แทบทุกรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าหนังแท้หัวแหลมที่เหมาะกับหนุ่มผู้ที่มีความมั่นใจ หรือหนุ่มออฟฟิศในระดับผู้บริหารหรือผู้จัดการดังนั้นรองเท้าหนังที่สวมใส่ก็ควรที่จะเป็นรองเท้าหนังแท้ ดังนั้นในการเลือกรองเท้าหนังแท้ควรที่จะเลือกโดยการสังเกตว่าผิวจะต้องเป็นมันเงา ลวดลายละเอียด นุ่มแลสวมใส่อย่างสบาย เนื่องจากจะมีการระบายอากาศที่ดีนั่นเอง นอกจากนั้นหากนำนิ้วกดลงบนหนังจะต้องมีลายปรากฏให้เห็นนอกจากนี้แล้วก่อนที่จะตัดสินใจซื้อควรที่จะลองใส่เพื่อทดสอบความกระชับและตรวจสอบว่าเป็นรองเท้าค้างสต๊อกหรือไม่ เพราะหนังแท้อาจจะเสื่อมสภาพตามกาลเวลาได้



    อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อรองเท้าหนังผู้ชาย หรือรองเท้าหนังแท้ทุกรูปแบบหรือาอจจะเป็นรองเท้าธรรมดาทั่วไปนั้นอาจจะต้องเลือกซื้อโดยการพิจารณาจากหลักการต่อไปนี้เพื่อให้รองเท้าที่สามารถจะสมบูรณ์แบบได้

  • เลือกจากรูปแบบของเท้า : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้าหนังแท้ควรที่จะเลือกลักษณะที่เหมือนกับรูปของเท้า ซึ่งจะทำให้สวมใส่ได้มีขนาดพอดีกับเท้า ควรที่จะเลือกแบบปลายเท้ากว้าง และไม่ควรใส่รองเท้าหัวเล็กหรือแคบเพราะอาจจะทำให้เจ็บเท้าหรือรองเท้าหนังกัด
  • ทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม : ควรเลือกรองเท้าหนังแท้ที่จำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มต่อเท้า ทั้งด้านนอกและด้านในโดยไม่มีตะเข็บแข็ง และสามารถที่จะกันกระแทกและระบายอากาศได้สะดวก ดังนั้นรองเท้าหนังแท้ทุกรูปแบบจึงมักที่จะมีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดีกว่าหนังเทียมและหนังอื่นๆ
  • สามารถปรับขนาดได้ : ควรเลือกรองเท้าหนังแท้ที่สามารถเลือกปรับขนาดให้มีความพอดีกับเท้า เพราะจะสามารถที่จะสวมใส่ได้พอดี 



อย่างไรก็ตามรองเท้าหนังแท้ที่ดีควรที่จะมีคุณภาพที่ดีตามมาด้วยเช่น ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นได้ง่ายเพราะรองเท้าหนังส่วนมากแล้วจะมีการระบายอากาศที่ค่อนข้างจะดีมากส่งผลให้ดีต่อสุขภาพของเท้า พร้อมทั้งยังมีระบบกันกระแทกที่ดีอีกด้วย โดยจะต้องมีความอ่อนนุ่ม และรองรับเท้าได้ค่อนข้างดีพอสมควร

ขอบคุณเจ้าของความอย่าง : Let Talk และ NaNa Kedlab

More

เรื่องราวที่ผ่านมา