ประโยชน์ของเครื่องนวดหน้าที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ ~ The Adjustive.

ประโยชน์ของเครื่องนวดหน้าที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้

คุณผู้หญิงต่างทราบกันดีว่าเครื่องสำอางของผู้หญิงแบ่งออกเป็นหลายประเภทด้วยกัน โดยแบบที่ได้รับความนิยมและมักจะเป็นที่สนใจมากที่สุดก็คงจะเป็นส่วนใบหน้าของสาว ๆ ที่เรียกได้ว่าเกิดรอยคล้ำ หรือรอยตำหนิไม่ได้ ดังนั้นสาว ๆ หลายคนจึงมักจะใช้วิธีต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นตัวช่วยทำให้สาว ๆ มีสุขภาพของใบหน้ากระจ่างใส และมีสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตามบางวิธีก็อาจจะใช้ได้เพียงครั้งคราว และไม่ถาวร

KURON


นอกจากนั้นวิธีที่สาว ๆ มักจะชื่นชอบกันมากที่สุดก็คงจะเป็นการใช้ครีมต่าง ๆ ชโลมบนลงบนหน้าเพื่อใช้ในการดูแลรักษาผิวก่อนนอน โดยมีจุดประสงค์เพื่อทำให้ผิวมีเซลล์ที่ดีและมีสุขภาพแข็งแรงและสามารถทำให้ใบหน้ากระจ่างใสได้ อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วครีมที่ทาลงไปบนใบหน้านั้นส่วนมากแล้วจะไม่สามรถซึมซับลงไปบนใบหน้าได้ทั้งหมด อาจจะสามารถซึมซับลงไปได้เพียงแคไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงมักจะมองหา เครื่องนวดหน้า เพื่อใช้นำมาเป็นตัวช่วยเพื่อให้ครีมสามารถซึมซับลงไปในเนื้อผิวได้เป็นอย่างดี

เครื่องนวดหน้าที่สาว ๆ หลายคนให้ความนิยมก็คือ KURON ที่ในปัจจุบันเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความสมารถที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาว ๆ กลับมามีชีวิตชีวาและชุมชื้นได้เหมือนปกติ อย่างไรก็ตาม Kuron เหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพผิวโดยแบ่งออกได้ง่าย ๆ ดังต่อไปนี้
  1. ผิวแห้ง – สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวที่ค่อนข้างแห้ง คิวรอน จะทำหน้าที่ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสภาพผิวบนใบหน้าของสาว ๆ ให้กลับมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
  2. ผิวมัน – สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวที่ค่อนข้างมัน เครื่องนวดหน้า KURON จะเป็นตัวช่วยในด้านการขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า และช่วยเสริมทำให้มีความมันในระดับที่สมดุล และยังจะช่วยเสริมทำให้สุขภาพผิวของสาว ๆ อยู่ในสภาวะปกติ
  3. ผิวผสม – สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวผสมตัวเครื่องนวดหน้าจะทำหน้าที่ในการปรับความสมดุลความมันของใบหน้า และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าและอยู่ในสภาพปกติ
  4. ผิวผู้สูงวัย – สำหรับสาว ๆ ที่มีลักษณะผิวสูงวัย เครื่องนวดหน้า จะทำหน้าที่ในการปรับความสมดุลให้บริเวณรอบดวง ใบหน้า หรือ พวงแก้ม กลับมาเต่งตึงเป็นเหมือนกับตอนที่เป็นวัยรุ่น รวมทั้งยังคอยช่วยปรับสภาพใบหน้าให้ชุ่มชื้นกว่าเดิม
อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะสามารถดูแลรักษาให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้นรวมไปจนถึงรักษาลักษณะของผิวต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวด้วย KURON ก็ตาม แต่สาว ๆ ก็ควรที่จะดูแลตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้ใบหน้าของสาว ๆ อยู่ในสภาพปกติ ไร้สิว และไร้ร้วรอยด้วยวิธีการต่าง ๆ ไมว่าจะเป็น การออกกำลังกาย คลายเครียด ลดการแต่งหน้าลงบ้าง หรือ ควรที่จะล้างเครื่องสำอางให้สะอาด เป็นต้น นอกจากนั้นสิ่ง ๆ ที่สาว ๆ ควรทราบก็คือ เทคนิคง่าย ๆ กับการนวดหน้าด้วยตัวเองโดย KURON

More