อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่าสิ่งที่สาว ๆ ต่างสนใจ ~ The Adjustive.

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่าสิ่งที่สาว ๆ ต่างสนใจ

ปัจจุบันความนิยมในด้านการจัดแต่งทรงผมนั้นก็นับได้ว่าเป็นเทรนด์แฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่สาว ๆ ต่างต้องการ เนื่องจากทรงผมแต่ละทรงมักจะเหมาะกับการแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้สาว ๆ หลายคนจำเป็นที่จะต้องเข้าร้านทำผมแทบจะทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเปลืองเงินและเสี่ยงต่ออาการผมเสียอย่างแน่นอน รวมไปจนถึงหากสาว ๆ ไม่ได้ใช้ร้านประจำก็อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจได้ว่าช่างจะทำผมของเราออกมาให้ดูดีและมีสไตล์ที่เราต้องการ

lesasha


ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงมักจะมองหาวิธีการต่าง ๆ ที่จะสามารถดัดแปลงทรงผมของตัวเองให้ดูดี และมีน้ำหนักอยู่ตลอดเวลาด้วยวิธีการต่าง ๆ นานา โดยวิธีการหนึ่งที่สาว ๆ มักจะใช้มากที่สุดก็คือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดแต่งทรงผมแบบไฟฟ้าอย่างเช่น ที่หนีบผม ไดร์เป่าผม หรือที่ม้วนผม เป็นต้น และแน่นอนว่าหากเป็นอุปกรณ์เหล่านี้เป็นที่นิยมก็มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นทีจะตอบโจทย์ได้เท่ากับ LESASHA ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในการจัดแต่งทรงผมแต่ด้วยการออกแบบ การดีไซน์และการพัฒนาทำให้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของทางแบรนด์นี้จึงได้รับการยอมรับบเป็นพิเศษ

LESASHA นั้นเปรียบเสมือนกับผู้นำของทางด้านการจัดแต่งทรงผมที่เมื่อสาว ๆ ได้ลองใช้ดูแล้วสามารถที่จะจัดแต่งผมของตัวเองให้ได้เป็นไปอย่างอิสระ และทำได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอน่ที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างมกามาย แต่สาว ๆ ก็ควรที่จะทำความเข้าใจให้ครบทุกประเภทเพื่อที่จะสามารถนำมาใช้งานได้อย่างมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยที่ เลอซาช่านั้นประกอบไปด้วยแบบต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

LESASHA SUPER JUMBO CURL

ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สาว ๆ มี่เส้นผมลอนสวยและเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้งานเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ด้วยคุณสมบัติเบื้องต้นนั้นประกอบไปด้วย ทัวร์มาลีนที่จะทำให้สาว ๆ มีเส้นผมที่ดูเงางามหลังจากผ่านการใช้งาน มาพร้อมกับขนาดของแกนอยู่ที่ประมาณ 38 x 155 มม.



นอกจากนั้นเครื่องยังร้อนค่อนข้างที่จะเร็วพอสมควรเฉลี่ยอยู่ที่ 60 วินาที หรือประมาณ 1 นาที และยังสามารถที่จะปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 200 องศามาพร้อมกับสายไฟที่ยาวกว่า 3 เมตรทำให้ใช้งานได้ง่ายในทุกสถานที่และสภาพแวดล้อม



Review เปรียบเทียบแกนม้วน Jumbo Curl & Super Jumbo Curl 

LESASHA SMART SLIM

ผลิตภัณฑ์ชิ้นต่อมาก็คือ เครื่องหนีบผมหรือที่หนีบผมเลอซาช่า ที่มาพร้อมกับระบบการหมุนเวียนแบบไอน้ำสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีร่องไอน้ำ 8 ชชช่องที่จะทำให้การหนีบเส้นผมที่เปียกแห้งได้อย่างรวดเร็ว รวมไปจนถึงไอน้ำจะทำให้เกิดความชุ่มชื้น และช่วยให้ถนอมเส้นผมเพื่อให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว และไม่แห้งเสียได้ง่าย รวมไปจนถึงยังไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์หรืออันตรายต่อเส้นผมอย่างแน่นอน

LESASHA SMART SLIM


นอกจากนั้น ที่หนีบผม Lesasha ตัวนี้ยังมาพร้อมกับไดมอนด์ทั่วร์มาลีนที่เป็นแร่ธรรมชาติมากกว่า 95% ทำให้มีความแข็งแรงและค่อนข้างทนทานพอสมควร และยังเสริมด้วยด้ามจับป้องกันความร้อนและหน้าจอแบบแอลซีดีสกรีนที่จะทำให้สาว ๆ ได้ทราบถึงอุณหภูมิที่ปรากฏอยู่โดยสูงสุดจะอยู่ที่ 260 องศา และขั้วสายไฟหมุ่นได้ประมาณ 360 องศา


ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ถือได้ว่าเป็นแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ณ ตอนนี้เพราะคุณสมบัติที่คบครัน และยังทำหน้าที่ในด้านที่จะทำให้สาว ๆ มีสุขภาพผมที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และมีน้ำหนัก อย่างไรก็ตามทางเลอซาช่ายังมีผลิตอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกอย่างเช่น ครีมหมักผม หรือ เจล เป็นต้น






More