เทคนิคง่าย ๆ กับการนวดหน้าด้วยตัวเองโดย KURON ~ The Adjustive.

เทคนิคง่าย ๆ กับการนวดหน้าด้วยตัวเองโดย KURON


ผู้หญิงกับสภาพผิวบนใบหน้าเป็นของคู่กันเสมอ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตบนโต๊ะเครื่องสำอางสาว ๆ ดูก็น่าจะได้ ว่ามีครีมบำรุงผิวบนหน้าใบเยอะแยะมากมายก่ายกอง หลากหลายรูปแบบ หรือสาว ๆ อาจจะเลือกใช้วิธีการเสริมด้วยการเข้าสถานเสริมความงามต่าง ๆ แน่นอนว่าต้องตามาด้วยกับราคาที่แพงไม่ใช่น้อยโดยที่อันที่จริงแล้วการนวดหน้าสามารถทำได้เองเพียงแค่ใช้ เครื่องนวดหน้า KURON

KURON เป็นเครื่องนวดหน้า ที่เรียกได้ว่ามีด้วยกันหลากหลายรุ่น และยังเป็นเครื่องนวดหน้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตามแต่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kuron A ที่เป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดและมีฟังก์ชั่นเยอะที่สุด

เนื่องด้วย เครื่องนวดหน้า Kuron นั้นจะทำหน้าที่ในการช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วลอย และสมารถบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วยขณะเดียวกันหากใช้ครีมบำรุงผิวแล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมไม่ค่อยที่จะซึมลงพื้นผิวของสาว ๆ เท่าไหร่นัก คิวรอน ก็จะทำหน้าที่ในการผลักผิวเหล่านั้น ให้ลงสู่ผิวและช่วยกระชับผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถใช้ได้กับสกินแคร์ หรือ เจลลดรอยสิว และครีมชนิดอื่น ๆ

หลักการทำงาน 6 ขั้นตอนของเครื่องนวดหน้า ของทางแบรนด์

สำหรับเครื่องนวดหน้าของทาง แบรนด์ Kuron นั้นจะมีหลักการทำงานเพียงแค่ 6 ข้อง่าย ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย และเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว 6 ขั้นตอนนั้นประกอบไปด้วย
  1. การทำความสะอาดผิวหน้า
  2. การนวดเพื่อเตรียมผิวให้พร้อม
  3. การนวดบำรุงผิว
  4. การนวดยกกระชับผิว
  5. การนวดเพื่อให้ผิวขาวและกระจ่างใส
  6. การลดริ้วรอย
Review การใช้ KURON BYKUNG INTER


เครื่องนวดหน้าจากคิวรอนเหมาะกับใครบ้าง


คิวรอน มีความเหมาะสมกับสาว ๆ ทุกเพศและทุกวัยไม่จำเป็นต้องเป็นสาววัย 30 – 35 ปีขึ้นไปเท่านั้น เพราะปัจจุบันริ้วรอยสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย แม้ว่าจะอยู่เพียงแค่ 15 – 20 ก็ตามแต่ โดยริ้วรอยต่าง ๆ นั้นจะขึ้นอยู่ตามใต้ตา ข้างแก้ม  ตีนตา หรืออาจจะเป็นรอยระหว่างคิ้วและบริเวณหน้าผากที่เป็นผลมาจากการขมวดคิ้ว ดังนั้นการใช้ เครื่องนวดหน้าจาก Kuron ก็เปรียบเสมือนกับการทำโฟโนที่คลินิกราคาแพง แต่สำหรับคิวรอนนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน สามารถพกพาและเดินทางได้สะดวก สามารถใช้ได้หลายจุดนอกจากผิวหน้าได้อีกด้วยทั้ง ท้องแขน หน้าอก ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้ผิวมีความแข็งแรงและยืดหยุ่


สาว ๆ ควรใช้บ่อยแค่ไหน

สำหรับวิธีการใช้ คิวรอน ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ควรที่จะใช้บ่อยจนเกินไป อย่างเช่น หากเป็นสวผิวหน้าแห้งและบอบางอาจจะใช้เพียงแค่ 3 – 4 ครั้งต่ออาทิตย์ และถ้าหากทราบว่าสภาพผิวของตัวเองนั้นเป็นสิวอักเสบได้ง่าย ควรที่จะเลือกปรับการใช้แบบ Low เพื่อปรับให้สภาพผิวแข็งแรง  แต่ถ้ามีสภาพผิวที่แข็งแรงอยู่แล้วสมารถใช้ได้ตลอดเวลา

More