นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 10 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมตอนที่ 1 ~ The Adjustive.

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 10 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมตอนที่ 1

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 10 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมตอนที่ 1



เครื่องประดับสุดหรูอย่าง นาฬิกาข้อมือ ที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบแม้กระทั่งสาว ๆ ที่มักจะมีเก็บไว้ไม่นอนเช่นเดียวกัน เพราะตัวเรือนที่สวยงามรวมไปจนถึงการดีไซน์ที่สุดหรู รวมทั้งอลังการทำให้เหมะากับสไตล์การแต่งกาย และบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามเพื่อช่วยเสริมให้บุคลิกภาพของตนเองนั้นดูดีมากยิ่งขึ้น สาว ๆ ทั้งหลายควรที่จะมองหาแบบที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมเป็นหลัก เพราะมันจะช่วยทำให้สาว ๆ นั้นมีบุคลิกภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น และมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้เลือกมานั้นไม่เสียหายอย่างแน่นอน เริ่มต้นด้วยที่ 5 แบรนด์แรกที่ได้นำมาเสนอในวันนี้

Casio

นาฬิกาข้อมือ Casio
http://www.casio-intl.com/asia-mea/en/


นาฬิกาข้อมือผู้หญิงคาสิโอ เพียงแค่ได้ยินชื่อหลาย ๆ คนก็คงจะได้รู้จักมาเป็นพอสมควรอย่างแน่นอน เพราะด้วยการออกแบบและการดีไซน์ที่ค่อนข้างชัดเจนรวมไปจนถึงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น รวมไปจนถึงยังมาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบผู้ใหญ่ หรือน่ารักสดใสเหมาะกับทุกเพศและทุกวัย

Baby-G

นาฬิกาข้อมือยอดนิยม Baby G
http://www.casio-intl.com/asia-mea/en/wat/baby_g/


นาฬิกาข้อมือผู้หญิงเบบี้จี ถือได้ว่าเป็นสไตล์พื้นฐานที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต่างให้ความสนใจเพราะด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่แข็งแรง และทนทานนอกจากนั้นยังมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา พกพาไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างง่ายเนื่องจากเลือกใช้พลาสติกเป็นหลัก ทำให้เมื่อได้ลองสวมใส่แล้วสาว ๆ ก็จะไม่กังวลเรื่องของอาการคัน หรืออาการแพ้แต่อย่างใด

Diesel

นาฬิกาข้อมือที่กำลังได้รับความนิยม Diesel
http://www.diesel.com/


นาฬิกาข้อมือดีเซล อีกหนึ่งสไตล์ที่สาว ๆ จะไม่มีก็คงไม่ได้เพราะด้วยสไตล์ตัวเรือนที่จะช่วยเสริมทำให้สาว ๆ ดูแมนมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการออกแบบและการดีไซน์ที่แม้ว่าจะมีสีสันที่สดใสแต่ก็ยังคงแฝงไปด้วยความเรียบง่าย หรือเมื่อได้นำมาใส่แล้วสาว ๆ จะต้องชื่นชอบและเข้ากับการแต่งกายอย่างแน่นอน

Swatch

นาฬิกาข้อมือยอดนิยม Swatch
http://www.swatch.com/zz_en/home.html
 

นาฬิกาข้อมือสัญชาติสวัตฯ ที่มาพร้อมกับการดีไซน์สไตล์น่ารักน่าชัง เหมาะสำหรับสาว ๆ เป็นอย่างมาก และที่สำคัญลวดลายสีสันบนตัวหน้าปัดที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ การ์ตูน หรือแม้กระทั่งการประดับด้วยเพชร หรือพลอย เป็นต้น

Fossil

นาฬิกาฟอสซิล
http://www.fossil.com


นาฬิกาข้อมือฟอสซิล เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คุณผู้หญิงไม่ควรที่จะพลาดเช่นเดียวกันเพราะด้วยการออกแบบและสไตล์ที่เน้นความเรียบง่ายและยังเลือกใช้วัสดุล้ำค้าจากหนังชนิดต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แบบแมน ๆ หวาน ๆ หรือเซอร์ ๆ ก็ตามรับรองได้เลยว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

ทั้งหมดก็เป็น 5 แบรนด์ยอดนิยมจากทั้งหมดสิบแบรนด์สินค้าของ นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ที่เรียกได้ว่าสาว ๆ จะต้องมีให้ได้และพลาดไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง แต่อย่าไงรก็ตามสาว ๆ ทั้งหลายจำเป็นจะต้องมีหลักใน การเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผู้หญิงแบบต่าง ๆ ให้เป็นด้วยการมุ่งเน้นไปที่รูปแบบี่เหมาะกับตัวเองให้ได้มากที่สุด ซึ่งอีก 5 แบรนด์ที่เหลือนั้นจะนำมาเผยแพร่ให้ทราบในครั้งต่อไป

More