การถนอมเสื้อผ้าให้สามารถที่จะทำให้นำกลับมาใช้ได้นาน ๆ ~ The Adjustive.

การถนอมเสื้อผ้าให้สามารถที่จะทำให้นำกลับมาใช้ได้นาน ๆ

การทำความสะอาดทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะถ้าหากไม่ตั้งใจอาจจะต้องเสียดายแย่การเพราะ เสื้อผ้าชายหรือหญิงตัวนั้น อาจจะได้รับความเสียหายได้ ดังนั้นมือใหม่ทั้งหลายอาจจะต้องเรียนรู้วิธีการซักให้เป็นซึ่งอาจจะใช้แนวทางง่าย ๆ ที่ได้นำมาเสนอในวันนี้

การทำความสะอาดเสื้อเชิ้ต

ควรที่จะแยกก่อนซัก

หลาย ๆ คนต่างเข้าใจว่าควรที่จะแยก เสื้อเชิ้ตชายสีขาวออกจากสีดำ เพื่อไม่ให้สีนั้นตกใส่นับได้ว่าเป็นแนวความคิดที่ถูกต้อง แต่รู้หรือไม่ว่ารายละเอียดของเนื้อผ้าก็ควรที่จะให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน โดยที่หนุ่ม ๆ และสาว ๆ ทั้งหลายควรที่จะแยกเนื้อผ้าต่าง ๆ ออกจากกันเพื่อที่จะป้องกันความเสียหายที่อาาจจะเกิดขึ้นได้ ขณะเดียวกันก่อนที่จะลงมือซักควรที่จะพลิกซื้อด้านในออกมาด้านนอก เพื่อให้คราบต่าง ๆ หรือรอยต่าง ๆ จะสามารถเป็นรอยได้ชนะด้านในเพียงเท่านั้น

ควรที่จะซักมือบ้าง

เมื่อเทคโนโลยีเริ่มที่จะเข้ามีบทบาทมากยิ่งขึ้นทำให้หลาย ๆ คนมองข้ามการซักด้วยมือไปโดยปริยาย และหันไปใช้เครื่องปั่นผ้าแทน แต่รู้หรือไม่ว่าเนื้อผ้าบางชนิดไม่อาจจะทนความรุนแรงได้ อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตผู้ชายที่ผลิตมาจากผ้าซาติน หรือซีฟอง อาจจะไม่สามารถซักผ่านเครื่องได้เพราะอาจจะทำให้เนื้อผ้าเสียหายแต่ควรที่จะซักด้วยมือแทน


ทำความสะอาดชุดชั้นในให้ถูกวิธี

เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นของผู้ชาย หรือผู้หญิงทุกส่วนล้วนมีความสำคัญแม้กระทั่ง ชุดชั้นในที่ต้อได้รับการถนุถนอมเช่นเดียวกันเพราะไม่เช่นนั้นมันอาจจะสึกร่อได้เร็ว หรืออาจจะทำให้ชุดชั้นในนั้นมีอายุการใช้งานที่เร็วจนเกินความจำเป็น แต่อย่างไรก็ตามสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่นักนั่นให้ลองหันมาใช้ ถุงซักผ้าแทนการเทเสื้อผ้าลงไปในถังทั้งตะกร้าเพราะมันจะสามารถป้องกันไม่ให้ความเสียหายได้
ทั้งหมดนี้ก็เป็นแนวทางง่าย ๆ ที่จะทำให้หนุ่ม ๆ และสาว ๆ สามารถที่จะ ดูแลรักษาเสื้อผ้าที่ตนเองชื่นชอบ ได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นถ้าไม่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ด้อยคุณภาพก็ควรที่จะเลือกซื้อหรือใช้บริการจากร้านที่เชื่อถือได้ว่ามีคุณภาพอย่างเช่น หนุ่ม ๆ ที่ชืนชอบในเรื่องของ เสื้อเชิ้ตชายอาจจะใช้หลักการง่าย ๆ ในการเลือกซื้อที่ได้นำเสนอไปเมื่อก่อนหน้านี้ เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเพื่อให้สามารถเลือกในสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองได้

 

More