นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 10 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมตอนที่ 2 ~ The Adjustive.

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 10 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมตอนที่ 2

เมื่อทราบกันแล้วว่า นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 5 แบรนด์แรกที่ได้รับความนิยม ประกอบไปด้วยแบรนด์ใดบ้างนั้น วันนี้ก็จะต่อกันต่อกันอีก 5 แบรนด์ที่เหลือว่า นาฬิกาข้อมือผู้หญิงแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม ยังประกอบไปด้วยยี่ห้อใดบ้างที่สาว ๆ ควรที่จะหยิบมาใส่บนข้อมือของตัวเองสักครั้ง โดยที่ประกอบไปด้วยแบรนด์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

Nixon

นาฬิกาข้อมือ Nixon
http://ot.nixon.com/


เริ่มต้นกันที่ นาฬิกาข้อมือผู้หญิง Nixon ที่มีขนาดหน้าปัดของตัวเรือนที่ค่อนข้างใหญ่กว่าชาวบ้านชาวข้องทำให้สามารถมองเห็นตัวเลขได้อ่างชัดเจน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีดีไซน์ที่หลากหลายทั้งแบบเหลี่ยม กลม หรือสีต่าง ๆ เหมาะกับสาว ๆ ทุกเพศและทุกวัย

DKNY


นาฬิกาข้อมือ DKNY
http://www.dkny.com/

นาฬิกาข้อมือดีเคเอ็นวาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่สาว ๆ ทั้งหลายไม่เคยเลยที่จะพลาดเพราะผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากแบรนด์นี้่ล้วนมียอดขายทะเป้าอยู่เสมอรวมทั้ง นาฬิกาข้อมือของผู้หญิง เพราะด้วยการดีไซน์ที่เน้นความหรูหราและเลือกใช้สายแบบกำไลข้อมือทำให้สามารถสวมใส่ได้ง่ายและไม่ยุ่งยาก

GUESS

นาฬิกาข้อมือผู้หญิงจาก Guess
http://www.guesswatches.com/


นาฬิกาข้อมือ Guess เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการดีไซน์ได้อย่างโดดเด่นสุดตาเพราะเลือกใช้การออกแบบให้เหมาะกับผู้ใหญ่แต่ก็สามารถใส่ได้ทุกเพศและทุกวัย รวมทั้งเลือกที่จะเติมแต่งด้วยลวดลายต่าง ๆ อย่างเช่น สายโซ่ กราฟฟิก และอื่น ๆ อีกมากมาย

PlAYBOY

นาฬิกาข้อมือเพลย์บอย
http://www.jabong.com/


นาฬิกาของทางแบรนด์ส่กับทถกเรียกได้ว่ามีกระสอบตอบที่ค่อนข้างดีเพราะการออกแบบที่เหมาะกับสาว ๆ วัยรุ่นเป็นหลักโดยเน้นไปที่ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ซึ่งทำให้เหมาะกับการสวมใส่ได้ทุกเพศและทุกวัย

ESPRIT

นาฬิกาข้อมือ Esprit
http://www.esprit.com/


สุดท้ายที่เอสปรีย์ที่เป็น นาฬิกาข้อมือผู้หญิงระดับหรู เรียกได้ว่าใคร ๆ ต่างต้องการอย่างแน่นอน เพราะด้วยการดีไซน์ที่ล้ำสมัยกว่ารุ่นไหน ๆ แต่ก็มาพร้อมกับการใช้งานแบบสบาย ๆ ไม่ได้เน้นความเป็นทางการมากจนเกินไปเหมาะกับสาว ๆ ที่ชิล ๆ หรอชอบความเรียบง่าย

ทั้งหมดล้วนเป็น แบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิงอีก 5 แบรนด์หลัก ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ณ ตอนนี้ เนื่องจากในแต่ละรุ่นมักจะมีการดีไซน์ที่โดดเด่น รวมทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ของตัวเองสูงมากทำให้สาว ๆ ทั้งหลายควรอย่างยิ่งที่จะต้องมีเก็บไว้อย่างน้อยสักเรือนสองเรือน สำหรับสาว ๆ ท่านไหนที่กำลังมองหา นาฬิกาข้อมือผู้หญิงระดับพรีเมี่ยม หรือรุ่นหายากสามารถ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

More