การทำความสะอาดกระเป๋าหนัง ด้วยวิธีการง่าย ๆ แบบบ้าน ๆ ~ The Adjustive.

การทำความสะอาดกระเป๋าหนัง ด้วยวิธีการง่าย ๆ แบบบ้าน ๆ

สมัยนี้ กระเป๋าหนัง ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะมีสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือผู้ชาย กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีให้เลือกได้ไม่หวาด ไม่หวั่น แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อหนุ่ม ๆ ทั้งหลายสามารถที่จะเลือก กระเป๋าหนังในสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ ได้แล้วหนุ่ม ๆ ทั้งหลายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลรักษาให้เป็นเพื่อให้ตัวกระเป๋าอยู่กับผู้ใช้ได้นาน ด้วยวิธีการง่าย ๆ ที่ได้นำมาเสนอในวันนี้ สามารถที่จะเลือกซื้อได้ทันที ที่เว็บไซต์ของเรา

กระเป๋าหนังผู้ชายควรที่จะทำความสะอาดอย่างไร

การทำความสะอาดด้านนอก

เริ่มด้วยการทำความสะอาดด้านนอกของ กระเป๋าหนัง ไม่ว่าจะเป็นแบบสะพาย แบบถือ หรือสไตล์ไหนก็ตามโดยสิ่งสกปรกเหล่านี้อาจจะได้มาจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัว หรือสิ่งของที่ได้นำมาเก็บไว้ในกระเป๋าอาทิเช่น คราบเหงื่อ คราบน้ำหอม เป็นต้น โดยที่ผู้ใช้ควรที่จะทำความสะอาดอาทิตย์ละครั้งด้วย การใช้สบูเหลวผสมกับน้ำอุ่นหลังจากนั้นให้เลือกใช้ผ้าสะอาดชุ่มน้ำดังกล่าวให้หมาด ๆ แล้วค่อย ๆ เช็ดลงบนตัวกระเป๋า ก่อนที่จะเลือกใช้ผ้าแห้งค่อย ๆ ละเมียดเช็ดลงไปบนตัวกระเป๋าเช่นเดียวกัน

การทำความสะอาดด้านใน

เมื่อได้ทำความสะอาดด้านนอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วหนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็ค่อย ๆ ทำความสะอาดภายด้านในของ กระเป๋าหนังแฟชั่นผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ตามให้นำสัมภาระต่าง ๆ ออกมาภายนอกกระเป๋าทั้งหมดก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้แปรงค่อย ๆ ปัดหรือเขี่ยฝุ่นออกมา รวมทั้งอาจจะเลือกใช้ผ้าสะอาดเลือกชุบสบู่เหลวที่ผสมน้ำแล้วค่อย ๆ เช็ดภายในให้สะอาด และหลังจากนั้นนำไปตากหรือเป่าให้แห้งก่อนที่จะนำกลับมาใช้ และเก็บของเข้าสู่ที่เดิม


คราบสกปรกที่ติดแน่น

คราบสกปรกที่ติดบนตัว กระเป๋าหนังผู้ชาย ที่เป็นคราบที่ทำความสะอาดได้อย่างเช่น หมึกต่าง ๆ หรืออื่น ๆ ควรที่จะเลือกใช้สำลีชุบกับแอลกอฮอล์ก่อนที่จะค่อย ๆ เช็ดลงไปบนคราบดังกล่าวให้หมด แล้วรอจนกว่าจะแห้ง และนำกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ขณะเดียวกันถ้าหากคราบดังกล่าวเป็นเศษอาหารหรือคราบเลือดควรที่จะเลือกใช้หินปูนผสมกับน้ำมะนาวแล้วค่อย ๆ ใช้ผ้าชุบน้ำแล้วเช็ดลงไปบนตัวกระเป๋า และรอจนกว่าจะแห้งเช่นเดียวกัน

ทั้ง 3 วิธีการก็เป็นการดูแลรักษา กระเป๋าหนังแบบง่าย ๆ หลังจากที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ซื้อกระเป๋าหนังที่ตนเองชื่นชอบมาใช้ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่จะสามารถทำได้ง่าย ๆ ในบ้านของท่าน แต่อย่างไรก็ตามพวกเราควรที่จะทำความสะอาดตัวกระเป๋าทุกครึ่ง ๆ ปี เพื่อที่จะทำให้สามารถใช้งานได้นานและคงไว้ซึ่งความสดใหม่อยู่เสมอ

ขอบคุณบทความจาก - http://www.overstock.com/guides/tips-on-cleaning-leather-handbags

More