คุณผู้ชายเลือกชุดทำงานอย่างไรดี ? ~ The Adjustive.

คุณผู้ชายเลือกชุดทำงานอย่างไรดี ?

ปัจจุบันในเรื่องของ การแต่งกายสำหรับการเดินทางไปทำงาน ถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ สำหรับท่านชายทั้งหลายเพราะว่ากันว่าการแต่งกายที่ดี ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่งไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการประชุม หรือการสร้างสีสันและความประทัปใจให้กับสาว ๆ ภายในบริษัท แต่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่กำลังมืดมนอยู่ว่าจะเลือกใส่อย่างไรดี วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ มาเสนอว่าควรที่จะแต่งกายอย่างไรเดินทางไปทำงานโดยที่ไม่ตกเทรนด์



เลือกใส่สูทให้เป็น อย่าทางการมากเกินไป

หนุ่ม ๆ หลายคนต่างเข้าใจตรงกันว่า การเลือกใส่เสื้อผ้าไปทำงานหรือเข้าร่วมประชุมต่าง ๆ จำเป็นที่จะต้องเลือกแบบที่เป็นทางการเท่านั้น อย่างเช่น เสื้อเชิ้ตกับสูทสีดำ และปิดท้ายด้วยกางเกงสแลคแบบเรียบง่าย ๆ แต่รู้หรือไม่ว่าสไตล์นั้นมันช่างโบราณเสียเหลือเกิน เพราะในสมัยนี้ทางเลือกที่ควรที่จะมองหาสไตล์ที่สวมใส่แล้วเสริมให้ตัวเองดูดีขึ้นอย่างเช่น การเลือกใส่สูทคู่กับเนคไทด้วยสีสันที่แตกต่างกันสักเล็กน้อย รวมทั้งเสื้อเชิ้ตและสแลคสีดำก็ไม่ควรที่จะเลือกดำ และขาวเสมอไป

เลือกใส่เครื่องประดับไว้ในชุดสูท



หนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่เดินทางไปยังงานกาล่าห์ดินเนอร์ หรืองานกลางคืนต่าง ๆ มักจะเห็นหนุ่ม ๆ ใส่สูทพร้อมกับมีผ้าเช็ดหน้าไว้ที่กระเป๋าทำให้กลายเป็นที่สงสัยว่า จะพกผ้าเช็ดหน้าไปทำไมกันในเมื่อเราเองนั้นก็ไม่ค่อยได้ใช้มันเท่าไหร่นัก แต่รู้หรือไม่ว่าตัวผ้าเช็ดหน้านั้นแม้ว่าจะไมได้หยิบมาใช้ก็ตาม แต่มันก็ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่น่าสนใจเลยทีเดียว โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องหยิบมาใช้เสียด้วยซ้ำ

ควรที่จะสบาย ๆ เสียบ้าง

หนุ่ม ๆ ทั้งหลายอาจจะชื่นชอบความเป็นทางการ หรือเนี๊ยบ แต่บางคนอาจจะตอบว่านี่ไม่ใช่ทางดังนั้นอาจจะมองหาข้ามสูทในหัวข้อต้น ๆ ไป และหันมาให้ความสนใจกับ เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์ต่าง ๆ อย่างเช่น เบลเซอร์ผู้ชาย แทนเพราะถ้าหากเลือกใส่แต่สูทไปทำงานทุกวันอาจจะทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายกับสไตล์เดิม ๆ การเปลี่ยนสไตล์ใหม่ ๆ บ้างก็อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ ทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะความคิดที่สร้างสรรค์ขึ้นนั่นเอง

มองหาเสื้อผ้าผู้ชายสีหวาน ๆ มาใส่บ้าง

คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะมีสีที่ชื่นชอบเฉพาะตัวอยู่แล้ว แต่โดยส่วนมากจะเน้นไปที่สีโทนเข้มเพราะด้วยรูปแบบสีที่จะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นดูแมนขึ้น และน่าเชื่อถือ รวมทั้งหนุ่ม ๆ บางรายอาจจะไม่ชอบที่จะใส่สีหวาน ๆ เท่าไหร่นักเพราะคิดว่าอาจจะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นดูเหมือนไม่ใช่ชายแท้ แต่รู้หรือไม่ว่านั่นเป็นความคิดที่ผิดเพราะ เสื้อผ้าชายสีหวาน ๆ นั้นไม่ได้บ่งบอกว่าหนุ่ม ๆ เป็นชายรักชายแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าจะทำให้หนุ่ม ๆ นั้นดูอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น และน่ารักมากกว่าเดิม



อย่างไรก็ตามแม้ว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายจะมีสไตล์ของการแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเอง แต่สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งก็คือในเรื่องของกาลเทศะที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายควรที่จะให้ความสำคัญไม่แพ้กันเพราะถ้าหากแต่งกายสุภาพ แต่ไม่เหมาะกับหรือช่วงโอกาสก็อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ เฟลได้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าเหมาะสมกับงานนั้น ๆ รับรองได้เช่นเดียวกันจะทำให้หนุ่ม ๆ เด่นสุดในงานอย่างแน่นอน ทั้งนี้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่ชื่นชอบในเรื่องของ การแต่งกาย เทรนด์ของการแต่งตัว หรือการปรับแต่งบุคลิภาพสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์นี้เสมอ และในคราวหน้าทางเราจะนำเรื่องราวดี ๆ ทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ มานำเสนอโดยที่มั่นใจได้เลยว่าเมื่อได้นำกลับไปใช้แล้วจะทำให้หนุ่ม ๆ ไม่ตก เทรนด์แฟชั่น อย่างแน่นอน

More