การเลือกชุดชั้นในผู้หญิงสำหรับคนท้อง ~ The Adjustive.

การเลือกชุดชั้นในผู้หญิงสำหรับคนท้อง

สำหรับช่วงเวลาของการตั้งท้อง หรือตั้งครรภ์แม้ว่าจะเป็นห้วงเวลาสำคัญอย่างหนึ่งที่สาว ๆ ทั้งหลายตั้งหน้า และตั้งตารอ ซึ่งระยะเวลาตลอด 9 เดือนที่สาว ๆ ต้องตั้งท้องนั้นหลายสิ่งหลายอย่างต้องเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน อันดับแรกเลยขนาดของ "ทรวงอก" ที่จะใหญ่ขึ้นกว่าปกติ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องมองหาขนาดใหม่มาใช้ ไม่เช่นนั้นส่งผลเสียอย่างแน่นอน สามารถดูแบบ ชุดชุดชั้นในผู้หญิง สไตล์ต่าง ๆ ได้ ที่เว็บไซต์นี้


ทำไมต้องเปลี่ยนไซส์ ?

อันดับแรกสาว ๆ ควรทำความเข้าใจก่อนว่าระหว่างการตั้งครรภ์ตลอดระยะเวลา 9 เดือนนั้น นอกจากท้องจะต้องโตขึ้นจนอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของกระดูดสันหลังแล้วนั้น ร่างกายของคุณแม่จะผลิตฮอร์โมนเอสโตนเจนอยู่ตลอดเวลาซึ่งจะส่งผลให้ขนาดของเต้านม หรือทรวงอกนั้นใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอาจจะเปลี่ยนจาก คัพ A ไปเป็น C หรืออื่น ๆ ได้ภายในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นถ้าหากยังคงเลือกใช้ ชุดชั้นในผู้หญิงแบบเดิม ๆ ก็อาจจะส่งผลให้รู้สึกอึดอัดได้ สาวจึงจำเป็นที่จะต้องมองหาขนาดใหม่ ๆ เพื่อให้สวมใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากสาว ๆ เลือกที่จะไม่เปลี่ยนอาจจะส่งผลทำให้เกิดอาการเจ็บเต้านมได้ และนี่ก็น่าจะเป็นเหตุผลง่าย ๆ ว่าเมื่อถึงเวลาตั้งท้องทำไมสาว ๆ ทั้งหลายจะต้องเปลี่ยน ไซส์เสื้อชั้นใน หรือชุดชั้นใน

การชุดชั้นในสำหรับสาว ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์

เมื่อทราบกันแล้วว่าทำไมช่วงเวลาตั้งครรภ์จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน ชุดชั้นใน หรือ กางเกงชั้นใน ไปแล้วนั้นสาว ๆ ก็ควรที่จะทราบด้วยว่าควรที่จะเลือกอย่างไร ให้เหมาะกับตัวเอง ด้วยทางเลือกง่าย ๆ แบบนี้ เริ่มต้นที่ เสื้อชั้นใน ที่ดีนั้นควรที่จะเป็นแบบทรงแหลม เนื่องจากเมื่อขนานของเต้านมที่ใหญ่ขึ้นจะส่งผลให้หัวนมของคุณแม่ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ดังนั้นสาว ๆ ทั้งหลายที่กำลังตั้งท้องอยู่ ณ ตอนนี้

ควรที่จะมองหา เสื้อชั้นในที่มีขนาดพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และควรที่จะสามารถโอบเนื้อหน้าอกได้ทั้งหมดไม่ควรมีส่วนใดล้นออกมา หรือเกินออกมารวมไปจนถึงเนื้อบริเวณใต้รักแร้อีกด้วย ขณะเดียวกันควรที่จะมองหาคัพของเสื้อที่ทำมาจากผ้าคอตตอนเป็นหลัก เพื่อให้มีความยืดหยุ่นและทำให้คุณแม่นั้นสวมใส่ได้สบายตัวมากยิ่งขึ้น อาจจะเลือกขนาดสายบ่าที่กว้างเพื่อให้สามารถพยุงขนาดทรวงอกได้

ขณะเดียวกันถ้าหากเป็น กางเกงใน หรือ กางเกงชั้นใน คุณแม่ควรที่จะมองหาแบบที่ตัดเย็บด้วยผ้า 2 ชั้นเพราะจะทำให้เกิดความยืดหยุ่น และสามารถที่ขจะปรับขนาดได้ตามขนาดหน้าท้องที่ขยายขึ้น รวมทั้งถ้าหากเลือกถูกต้องยังจะช่วยทำให้สามารถป้องกันอาการปวดหลัง หน้าท้องหย่อนคล้อยได้อีกด้วย แต่ทางที่ดีคุณแม่ทั้งหลายควรที่จะมองหาสไตล์ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ หรือถอดได้ง่าย และจะดียิ่งขึ้นถ้าหากสามารถที่จะเลือกแบบที่ลดการเสียดสีได้

บทความดี ๆ จาก Kapook.com

More