คุณผู้หญิงรู้หรือไม่รองเท้าที่สาว ๆ ใส่แต่ละแบบบอกนิสัยได้ ~ The Adjustive.

คุณผู้หญิงรู้หรือไม่รองเท้าที่สาว ๆ ใส่แต่ละแบบบอกนิสัยได้

ปัจจุบันสาว ๆ มักจะมี รองเท้าสไตล์ต่าง ๆ อย่างมากมายเต็มตู้รองเท้าซึ่งแน่นอนว่าสาว ๆ ก็มักจะเลือกมาใส่บ้าง หรือไม่ใสบ้างเป็นของธรรมดา แต่รู้หรือไม่ว่ารองเท้าที่สาว ๆ เลือกใส่ในแต่ละแบบ แต่ละสไตล์อาจจะบ่งบอกถึงนิสัยของผู้สวมใส่ได้เช่นเดียวกัน ว่าเขาคนนั้นมีลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร น่าเชื่อถือหรือไม่ โดยที่แบบรองเท้าสไตล์ไหนบอกนิสัยอย่างไร ลองติดตามกันได้ที่นี่

สาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าส้นเข็ม



สำหรับ รองเท้าของผู้หญิง สไตล์รองเท้าส้นเข็มโดยภาพรวมแล้วมักจะเป็นคนที่ค่อนข้าง Active และมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงพอสมควรเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไม่กล้าที่จะสวมใส่ขนาดส้นที่เล็ก และเรียวขนาดนั้นได้ รวมไปจนถึงยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามไม่ใช่น้อย แต่อย่างไรก็ตามคุณมักจะค่อนข้างเอาใจแต่เพราะในช่วงวัยเด็กอาจจะถูกตาใจมาพอสมควร

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าไม่มีส้น

รองเท้าแตะ

สำหรับรองเท้าแบบไม่มีส้นหรืออาจจะเรียกว่า รองเท้าแตะของผู้หญิง คุณมักจะเป็นคนเรียบง่ายและเข้าถึงได้ง่าย และเช่นเดียวกันก็มักจะเป็นคนที่ดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีบ้างที่ในบางครั้งอาจจะมีอาการนอยให้เห็นเพราะลึก ๆ แล้วคุณเองก็อาจจะยังมีนิสัยเป็นเด็ก ๆ อยู่บ้าง

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าบูท

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าบูทเป็นชีวิตจิตใจคุณนั้นมักจะเป็นสาวเจ้าอารมณ์ และหยิ่งพอสมควรเพราะมักจะไม่ค่อยที่จะเชื่อใจใครเท่าไหร่นักถ้าหากยังไม่ได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามคุณเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เมื่อมองลงไปลึก ๆ แล้วก็มักจะมีความอ่อนไหว และฉลาดไม่น้อย รวมไปจนถึงมักจะกังวลเรื่องความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ๆ อยู่เสมอ

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบหัวแหลม


รองเท้าผู้หญิง


สำหรับที่ชอบใส่ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบหัวแหลมเป็นชีวิต มักจะเป็นสาวเจ้าระเบียบและค่อนข้างที่จะเก็บอารมณ์เก่งไม่ว่าจะโกรธแค่ไหนก็ตาม คุณก็มักจะไม่แสดงอาการเหล่านั้นให้ใครเห็นได้บ่อยเท่าไหร่นัก

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบธรรมดา

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบรูปทรงธรรมดา คุณนั้นเป็นสาวขี้เบื่อที่จะต้องหาอะไรทำอยู่ตลอดเวลา และนักเข้าสังคมตัวยงที่มีงานไหนก็มักจะไม่พลาด และก็ไม่ชอบที่จะทำอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ ชอบความท้าทาย อย่างไรก็ตามลึก ๆ แล้วคุณเองก็ต้องการที่จะให้ตัวเองได้รับการยอมรับ

สาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้ารัดส้น

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบการสวมใส่รองเท้ารัดส้นเป็นชีวิตจิตใจก็มกจะเป็นคนซื่อตรง ไม่อ้อมค้อม เปิดเผยและตรงไปตรงมา รวมทั้งยังเป็นสาวที่มีความมั่นใจสูงอีกคนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อต้องตัดสินใจในเรื่องที่ต้องใช้ความคิดคุณเองกลับลังเลที่จะตัดสินใจ สับสนหรือสองจิตสองใจ

สมัยนี้รองเท้าของผู้หญิงมีอยู่ด้วยกันหลายประเภทอย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้น ซึ่งที่ได้นำเสนอไปในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นซึ่งมักจะเป็นสไตล์ที่สาว ๆ มักจะนิยมและเลือกใส่กันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามบทความในข้างต้นอาจจะตรงบ้าง เอียงบ้างหรืออาจจะไม่ตรงเลยเพราะแม้ว่าเราจะใส่รองเท้าสไตล์ไหนก็ตาม แต่สาว ๆ มีความมั่นใจในตัวเอง กล้ายอมรับกับสิ่งที่ตนเองมี รับรองได้เลยว่าสิ่งที่เดาไว้ในข้างต้นไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่น้อย แต่ก็ดีไม่ใช่ย่อยท่าอาจจะต้องศึกษาไว้บ้างสักเล็กน้อย