ข้อควรทราบในการดูแลรักษารองเท้าผ้าใบตอนที่ 1 ~ The Adjustive.

ข้อควรทราบในการดูแลรักษารองเท้าผ้าใบตอนที่ 1

ปัจจุบันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณผู้หญิงมักจะมองหา รองเท้าผ้าใบ มาเก็บไว้ใส่ภายในบ้านเพราะมันเป็นรองเท้าที่ค่อนข้างใส่แล้วสบาย และไมยุ่งยากพร้อมทั้งยังเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ในหลาย ๆ สถานการณ์อย่างเช่น ทำงาน เที่ยวเล่น ร่วมงานสำคัญ ๆ เป็นต้น และในปัจจุบันก็มีอยู่ให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายแบรนด์ดัง

รองเท้าผ้าใบ


อย่างไรก็ตาม รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแฟชั่น ในสมัยนี้แม้ว่าจะมีราคาแบบที่ไม่แพงมากนักหรือแบบที่แพงจนไม่อยากจะเจียดเงินซื้อนั้น ก็ควรที่จะรู้วิธีการดูแลรักษาให้มันคงอยู่กับเราไปนาน ๆ และสามารถนำกลับมาใช้ได้หลายครั้ง เพราะแม้ว่าจะมีให้เลือกหลากหลายก็จริง แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะมองหาแบบที่คนเองชอบในหลาย ๆ ครั้ง การดูแลรักษาจึงเป็นเรื่องสำคัญซึ่งทำได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้
  1. ถ้าหากเก็บในกล่องควรมีช่องระบายอากาศการเก็บรองเท้าผ้าใบไว้ในกล่อง นั้นเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างดีอยู่พอสมควร แต่กล่องที่เลือกควรที่จะรูให้มีช่องระบายอากาศเพื่อไม่ให้รองเท้าของเราเกิดกลิ่นอับ หรือกลิ่นที่ไม่อยากจะให้มันติดเท้าของสาว ๆ อย่างไรก็ตามหลาย ๆ คนอาจจะขี้เกียจเพราะอาจจะมองหารองเท้าที่ชอบได้ยาก วิธีการแก้ปัญหาอาจจะถ่ายรูปก่อนที่จะติดลงไปบนกล่องเพื่อเตือนความจำ
  2. ควรยัดกระดาษลงไปภายในตัวของรองเท้าเพื่อให้รักษารูปทรง – ในการรักษารูปทรงของ รองเท้าผ้าใบผู้หญิง นั้นควรที่จะมองหากระดาษในการยัดลงไปในปลายของรองเท้า อย่างไรก็ตามไม่ควรที่จะเลือกกระดาษหนังสือพิมพ์เพราะอาจจะทำให้สีนั้นซึมลงไปในตัวรองเท้าได้ แต่ควรมองหากระดาษสีขาวแทนซึ่งอาจจะเป็นกระดาษทิชชู
  3. ถ้าหากรองเท้าผ้าใบของเราเปียกต้องรอให้แห้งก่อนเสมอ – ถ้าหากวันดีคืนดีฝนดันตกขึ้นมาและส่งผลให้ รองเท้าผ้าใบคู่ใจของผู้หญิงนั้นเปียก ควรที่จะรอให้มันแห้งก่อนที่จะเก็บเข้าไปไว้ในตู้เสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อรา หรือเกิดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่แน่นอนว่าเชื้อเหล่านั้นย่อมเป็นปัญหาให้เป็นที่มาของกลิ่นเท้าที่ไม่อันพึงประสงค์ได้
ทั้ง 3 วิธีการถือได้ว่าเป็นขั้นตอนเบื้องต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้รองเท้าผ้าใบของผู้หญิง หรือของหนุ่ม ๆ นั้นสามารถนำมากลับมาใช้งานใหม่ได้หลาย ๆ ครั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียต่อรองเท้า หรือทำให้เกิดกลิ่นต่าง ๆ ที่เราอาจจะไม่คาดคิดก็ได้อย่างกลิ่นเท้าเป็นต้น ซึ่งมักจะมีปัญหามาก ๆ สำหรับผ้าใบแฟชั่นต่าง ๆ การดูแลรักษาจึงเป็นเรื่องสำคัญเสมอและควรที่จะเอาใจใส่

ข้อแนะนำเพิ่มเติม - เทคนิคง่าย ๆ ในการทำความสะอาดรองเท้ากีฬา