ผู้ชายควรเลือกกระเป๋าถืออย่างไรให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ~ The Adjustive.

ผู้ชายควรเลือกกระเป๋าถืออย่างไรให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแฟชั่นกระเป๋าถือผู้ชายนั้นได้รับความนิยมไม่แพ้กับของสาว ๆ เท่าไหร่นัก เนื่องจากหนุ่ม ๆ ก็มักจะเป็นเพศที่ชอบที่จะพกสัมภาระมากมายไม่ต่างจากสาว ๆ เท่าไหร่นัก สังเกตได้ง่าย ๆ จากพนักงานออฟฟิศหนุ่ม ๆ ที่มักจะมาพร้อมกับกระเป๋าสะพายหลังหรือกระเป๋าเป้ ที่ภายในกระเป๋าจะเต็มไปด้วยสัมภาระต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นหากหนุ่ม ๆ ที่กำลังต้องกระเป๋าถือสำหรับผู้ชายสักใบก็ควรที่จะเลือกรูปแบบที่เหมาะกับตัวเอง ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปเหมือนกับสาว ๆ


ลักษรณะของกระเป๋าถือผู้ชายที่เหมาะกับบุคลิกหนุ่ม ๆ

  1. รูปแบบของกระเป๋าถือใบนั้น

    ปัจจุบันกระเป๋าถือผุ้ชายมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบหนุ่ม ๆ ก็อาจจะต้องซื้อแบบที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง อย่างเช่นกระเป๋าถือผู้ชายแบบใส่เอกสาร หนุ่ม ๆ ก็จะสามารถนำมาใส่เอกสาร เพื่อที่จะนำไปพรีเซ้นต์งานหรืออะไรต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นเป็นต้น
  2. สีของกระเป๋าถือผู้ชายใบนั้น

    แน่นอนว่าความเป็นแฟชั่นยังคงสำคัญเสมอดังนั้นในการเลือกสีของกระเป๋าถือผู้ชายอาจจะต้องเลือกสีดำ น้ำตาลหรืออกเข้ม ๆ สักเล็กน้อยเพื่อให้มองเห็นถึงความเป็นมืออาชีพ และมีบุคลิกภาพที่ดี หรืออาจจะเลือกใช้เป็นแบบกระเป๋าหนังก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่ง เนื่องจากกระเป๋าหนังจะทำให้หนุ่ม ๆ ดูดีขึ้นไปอีกอีกทั้งยังอยู่ได้นานไม่ค่อยพังหรือชำรุดเท่าไหร่นัก
  3. การดีไซน์ของกระเป๋าถือ

    คุณผู้ชายอาจจะมองหากระเป๋าถือที่มีขนาดไม่เหมาะมือหรือใหญ่จนเกินไป และสามารถพกพาได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งยังสามารถที่จะใส่เอกสารต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ และเมื่อใส่แล้วทำให้รู้สึกว่ากระเป๋าไม่รก จนสามารถที่จะมีอะไรเข้าไปอยู่ได้
หากคุณผู้ชายเลือกกระเป๋าถือจาก 3 วิธีด้านบนก็สามารถที่จะมั่นใจได้เลยว่าหนุ่ม ๆ จะสามารถมองหากระเป๋าถือผู้ชายใบที่เหมาะกับคุณผู้ชายอย่างแน่นอน

More