สาวๆ รู้หรือไม่ “กระโปรงแฟชั่น” แบบไหนที่เหมาะกับคุณ ~ The Adjustive.

สาวๆ รู้หรือไม่ “กระโปรงแฟชั่น” แบบไหนที่เหมาะกับคุณ


ปัจจุบันกระโปรงแฟชั่นนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบด้วยกัน โดยอาจจะประกอบไปด้วย กระโปรงยาว กระโปรงยาวแฟชั่น กระโปรงสั้น กระโปรงทรงเอ กระโปรงทรงสอบและอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่ากระโปรงเหล่านี้คงจะเข้าไม่ได้กับทุกคน ดังนั้นสาวๆ ก็ควรที่จะเลือกกระโปรงที่เหมาะกับตัวคุณเพื่อที่จะได้กระโปรงที่มีความสวยงาม และเป็นกระโปรงที่สามารถสร้างจุดสนใจได้ให้กับสาวๆ นั่นเอง

กระโปรงแฟชั่นที่สาว ๆ นิยมนั้นประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ?


    กระโปรงทรงเอ

กระโปรงทรงเอ
แฟชั่นของ "กระโปรงทรงเอ" นับได้ว่าเป็นกระโปรงที่มีความนิยมในสำหรับสาวๆ ทั่วไป โดยเฉพาะนักศึกษา หรือพนักงานออฟฟิศ เนื่องจากกระโปรงทรงเอเป็นกระโปรงที่สามารถใส่ได้กับสาวๆ ที่มีสะโพกใหญ่ และสามารถอำพรางได้อย่างเนียนที่สุด อีกทั้งยังเป็นกระโปรงที่มีความเป็นสุภาพสามารถใส่ได้ทั้งทำงาน ติดต่อราชการและอื่นๆ เปรียบเสมือนกับกางเกงทำงานของหนุ่ม ๆ นั่นเอง ในขณะเดียวกันกระโปรงทรงเอแฟชั่นที่สาวๆ ควรหยิบมาไว้ในตู้ก็อาจจะเป็นกระโปรงที่มีเนื้อผ้าที่ควรจะมีน้ำหนัก และเนื้อผ้าควรไม่แข็งจนเกินไป



    กระโปรงทรงสอบ

กระโปรงทรงสอบ
    "กระโปรงแฟชั่นทรงสอบ" นับได้ว่าเป็นกระโปรงที่เน้นให้เห็นส่วนโค้งของสะโพกสาวๆ พอสมควร ซึ่งอาจจะทำให้เห็นลงมาถึงหัวเข่า และแน่นอนว่ากระโปรงทรงนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ร่างตรง เพราะจะทำให้มองเห็นทรวดทรงดูดีอย่างแน่นอน แม้ว่าสาวๆ ที่หุ่นไม่ตรงจะไม่สามารถใส่ได้หากแต่ว่าต้องเลือกแบบกระโปรงแฟชั่นทรงสอบที่พอดีกับตัว ไม่ควรที่จะหลวมจนเกินไป โดยกระโปรงทรงสอบที่มีการดีไซน์สวยควรเลือกเนื้อผ้าที่แข็งและไม่ย่นจนแนบลำตัว

    กระโปรงสั้น Mini Skirt

สำหรับกระโปรงสั้นหรือเรียกอีกชื่อว่า มินิสเกริ์ตนับได้ว่าเป็นแบบกระโปรงแฟชั่นที่เหมาะสำหรับสาวๆ พอสมควร เนื่องจากเป็นกระโปรงที่สามารถทำให้สาวๆ ดูสูงขึ้นอย่างแน่นอน และจะทำให้เปลี่ยนจากลุคสาวธรรมดา ๆ เป็นสาวเปรี้ยว สาวมั่นได้ในพริบตา แต่สาวๆ ที่เหมาะกับกระโปรงสั้นก็อาจจะต้องมีความมั่นใจในด้านเรียวขาที่ต้องสวยพอสมควร และที่สำคัญกระโปรงยิ่งสั้นจะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นแต่ไม่ควรสั้นจนเกินไปเพราะจะทำให้ “โป๊” อย่างแน่นอน จะให้ดีอาจจะเสริมทับด้วยกางเกงซับใน

กระโปรงยาวแฟชั่น

กระโปรงยาวแฟชั่น
แฟชั่นกระโปรงยาวนับได้ว่าเป็นมีความนิยมสูงใช้ได้ แต่สำหรับสาวๆ ที่รูปร่างเล็กหรือขาสั้นก็อาจจะต้องระวังสักเล็กน้อยเพราะกระโปรงยาวอาจจะไม่เหมาะ แต่ถ้าหากต้องการจะใส่ก็ควรที่จะใส่ให้ยาวถึงข้อเท้าเพราะหากใส่ถึงเพียงระดับน่องอาจจะส่งผลให้มองได้ว่าขาสั้น เช่นเดียวกันสำหรับสาวๆ ที่รูปร่างสูงและขายาว ก็สามารถที่จะใส่กระโปรงยาวแฟชั่นได้อย่างไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

 

กระโปรงพลีท

กระโปรงพลีทนับจะเรียกได้ว่าเป็น “กระโปรงแฟชั่น” ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่รูปร่างผอม และมีร่างตรงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะใส่กระโปรงทรงพลีทเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นแฟชั่นกระโปรงยาวได้อีกด้วย เพราะพลีทมีทั้งแบบสั้น และแบบยาวให้ได้เลือกใส่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ ว่ามีความชื่นชอบกระโปรงลักษณะไหนมากกว่านั้น แต่สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าท้องใหญ่ ก็ควรที่จะเลือกความยาวของกระโปรงให้ยาวพอดีในระดับเข่า



นี่ก็เป็นกระโปรงแฟชั่นที่สาวๆ อาจจะไม่ทันได้เหลียวตามอง ซึ่งล้วนแต่เป็นกระโปรงที่สาวๆ เคยเห็นมาแล้วทั้งสิ้น ดังนั้นในการเลือกกระโปรงก็ควรที่จเพิจารณาจากหลายสิ่งหลายอย่างเป็นตัวเลือก แต่ประเด็นหลักในการเลือกกระโปรงแฟชั่นไม่ว่าจะยาวหรือสั้นก็ตาม ก็ควรที่จะเลือกจากความชอบส่วนตัวเป็นอันดับแรก ว่าเมื่อเห็นกระโปรงทรงนั้น ๆ เป็นครั้งแรกแล้วมีความสนใจหรือไม่ ?

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก - วิธีเลือกใส่กระโปรงแฟชั่นให้เหมาะกับคุณ

More