การดูแลรักษาทำความสะอาดกระเป๋าของผู้หญิง ~ The Adjustive.

การดูแลรักษาทำความสะอาดกระเป๋าของผู้หญิง


กระเป๋าผู้หญิง

เทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันเริ่มที่จะมีกระแสเพิ่มขึ้นทุกวันโดยเฉพาะอย่างกระเป๋าผู้หญิงที่สามารถเชื่อได้ว่า สาว ๆ แทบทุกรายจะต้องมีไว้ในการครอบครองอย่างแน่นอน สาว ๆ บางคนอาจจะมีกระเป๋าหลาย ๆ ใบพร้อมกันทั้งแบบเก่า แบบใหม่ หรือตามคอลแลคชั่นต่าง ๆ เพื่อให้หยิบมาใช้กับชุดที่สามารถใส่ได้ได้หลากหลาย แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อมีกระเป๋าสไตล์ต่าง ๆ มากมายทั้งแบบกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าเป้ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งต้องวนการใช้งานเพื่อให้เข้ากับงานที่ได้ทำ ก็ต้องมีการดูแลรักษากระเป๋าให้ใหม่อยู่ตลอดเวลา

  1. การดูแลหนังของกระเป๋า – สำหรับคุณผู้หญิงที่ได้เลือกซื้อกระเป๋าใบใหม่มาไว้ในบ้าน อาจจะไม่จำเป็นต้องนำไปใช้ตามแฟชั่น ณ วันแรกที่ได้ซื้ออาจจะเลือกที่จะทำการดูแลรักษาก่อน ด้วยวิธีการฉีดสเปรย์กันน้ำทิ้งไว้เป็นระยะเวลาประมาณ 2 – 3 วันเพื่อป้องกันไม่ให้กระเป๋าเปียกน้ำ
  2. การทำความสะอาดกระเป๋าผ้า – สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้าเป็นชีวิตจิตใจควรที่จะทำความสะอาดด้วยตัวเอง ด้วยวิธีการหลีกเลี่ยงการทำไปซักหรือใช้ผงซักฟอก เนื่องจากอาจจะทำให้เนื้อผ้าหดตัวลงได้ นอกจากนั้นควรที่จะใช้น้ำยาที่สามารถใช้กับผ้าโดยตรงเพื่อให้สามารถที่จะคงความเป็นกระเป๋าผ้าได้อย่างถาวรและเพื่อให้ใช้ได้นาน
  3. การดูแลรักษากระเป๋าหนัง – แม้ว่าหนังของกระเป๋าจะต้องทำการดูแลด้วยความใกล้ชิดแล้ว กระเป๋าหนังที่เป็นของแท้ก็เช่นเดียวกันที่ควรจะให้การดูแลเอาใจใส่ เพราะอาจจะทำให้หนังด้อยคุณภาพได้เช่นเดียวกันโดยการดูแลรักษานั้นอาจจะต้องใช้น้ำยาโดยเฉพาะ และตั้งให้ห่างจากความร้อนเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้หนังเกิดความเสียหาย
กระเป๋าสะพาย
กระเป๋าสะพาย

การดูแลรักษากระเป๋าสาว ๆ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะการดูแลค่อนข้างที่จะต้องละเอียดและประณีตเพื่อไม่ให้กระเป๋าแฟชั่นใบโปรดต้องเสียหาย และเพื่อหลีกเลี่ยงในช่วงของการดูแลรักษาทำความสะอาดควรที่จะป้องกันตั้งแต่การเลือกซื่อตั้งแต่คราวแรก เพราะถ้าหากกระเป๋าผู้หญิงแฟชั่นสไตล์ไหนที่มีราคาที่ค่อนข้างสูงย่อมที่จะมีการสึกร่อ หรือไม้องกังวลในด้านการดูแลรักษาเพราะมีความคงทนพอสมควร

ในขณะเดียวกันหากสาว ๆ ต้องการที่ไม่ต้องที่จะเปลี่ยนกระเป๋าแฟชั่นใบใหม่หลาย ๆ ครั้งควรที่จะเลือกสีของกระเป๋าให้เหมาะกับการแต่งกาย หรือนำมามิกซ์มาแมทซ์กับเครื่องแต่งกายได้ง่าย อย่างเช่น สีของกระเป๋าที่ควรจะเป็นสีดำ น้ำตาลเข้ม หรือ น้ำเงินเป็นต้น และนอกจากนั้นหากสาว ๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าแบบ กระเป๋าสะพายข้าง ก็ควรที่จะเลือกใส่สัมภาระภายในกระเป๋าให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้การแบกของสาว ๆ ต้องประสบกับปัญหาในด้านอาการปวดหลัง หรืออาการต่าง ๆ ที่มักจะมาพร้อมกับการสะพายกระเป๋าทีผิดพลาด และถ้าหากใส่สัมภาระมากจนเกินไปในกระเป๋าที่คุณภาพก็อาจจะส่งผลให้กระเป๋าเสียหายได้เช่นเดียวกัน

อ่านวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าเพิ่มเติมได้ที่นี่ - กระเป๋าสะพายเลือกอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา

More