กระเป๋าสะพายเลือกอย่างไรใหเหมาะกับตัวเรา ~ The Adjustive.

กระเป๋าสะพายเลือกอย่างไรใหเหมาะกับตัวเรา

แฟชั่นกระเป๋าสะพายตอนนี้ทุกคนต่างทราบกันดีว่ามีความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าสะพายของผู้หญิงที่มีขนาดกระเป๋าค่อนข้างใหญ่ที่สามารถจะจับสัมภาระใส่ได้อย่างหลากหลายก็มักจะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นไป แต่ในบางครั้งหากเดินทางใกล้ ๆ ก็ไม่ควรที่จะใช้ใบที่ใหญ่จนเกินไปควรที่จะเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าสะพายข้างแบบขนาดทรงเล็ก เพราะหากใส่แบบทรงใหญ่จนเกินไป และเต็มไปด้วยสัมภาระที่หนักหนาสาหัสอาการปวดไหล่ ปวดหลังก็จะถามหาอย่างแน่นอน นอกจากนั้นหากถาโถมใส่แต่สิ่งของที่เกินความจำเป็นจนเต็มกระเป๋าก็อาจจะทำให้รูปทรงของกระเป๋านั้นเสียได้





ดังนั้นการเลือกกระเป๋าสะพายขนาดเล็กจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่น่ายินดีนัก เพราะมันจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าสะพายอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับความเป็นแฟชั่น และที่สำคัญด้วยขนาดที่เล็กทำให้ใส่สัมภาระได้น้อย จึงไม่ค่อยส่งผลกระทบเท่าไหร่นักในด้านการพกพาหรือเดินทางไปไหนมาไหน
  • ปลอดภัยและไร้กังวล

    เมื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายหันมาใช้กระเป๋าสะพายข้างแบบขนาดจิ๋ว หรือเล็กก็ไมต้องเป็นกังวลในด้านการถูกล้วงกระเป๋า หรือป้องกันปัญหาในด้านการกระชากกระเป๋าระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  • สะดวกและสบาย

    กระเป๋าสะพายใบเล็ก

    เนื่องจากกระเป๋าสะพายใบขนาดเล็กจะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ แม้ว่าจะใส่สัมภาระไว้เต็มกระเป๋าก็ตาม นอกจากนั้นในด้านการหยิบหรือจับสิ่งของภายในกระเป๋าก็ทำให้กลายเป็นเรื่องง่ายในทันที เพราะสามารถที่จะมองหาสัมภาระได้ง่ายนั่นเอง
  • แฟชั่นจ๋า

    แน่นอนว่ากระเป๋าสะพายผู้หญิงที่มีขนาดรูปทรงที่เล็กกว่าชาวบ้านชาวช่องจะต้องแฝงมาด้วยความเป็นแฟชั่นอย่างแน่นอน ทั้งในด้านการออกแบบและสีสันที่มักจะมีการออกแบบให้ไม่เหมือนใครอยู่เสมอ อย่างเช่น อาจจะเป็นรูปทรงต่าง ๆ นานา ๆ แตกต่างกันออกไป บ้างก็สี่เหลี่ยม วงกลม หรือไร้รูปแบบ
อย่างไรก็ตามแม้ว่ากระเป๋าสะพายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ตอนนี้สาว ๆ ทุกคนจะต้องมีเก็บไว้ในตู้ให้ได้ แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะมองหารูปแบบที่โดนใจหรือถูกใจสาว ๆ และสามารถใช้ได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากสาว ๆ กำลังมองหากระเป๋าสะพายของผู้หญิงสักใบไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ก็ตามควรให้ความสำคัญกับสิ่ง ๆ ต่าง ๆ เหล่านี้
  1. ความยาวของกระเป๋าสะพายจะต้องเหมาะสมกับรูปร่าง

    การเลือกความยาวของกระเป๋าสะพายนับได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง ดังนั้นเมื่อได้เลือกซื้อมาแล้วจากร้านค้าหรือก่อนที่จะตัดสินใจจ่ายเงิน ควรที่จะทดลองสะพายกระเป๋าใบนั้นสักครั้งก่อนว่าสมส่วนกับรูปร่างของเราหรือไม่อย่างไร หรือรูปร่างของผู้เลือกซื้อมีความเหมาะสมกับกระเป๋าสะพายแบบไหน สายยาว สายสั้น เป็นต้น เพราะในแต่ละรูปแบบก็จะมีความแตกต่างกันและเหมาะสมกับสาว ๆ ทีมีลักษณะร่างกายแตกต่างกันออกไป
  2. ตรวจสอบวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าสะพายใบนั้น ๆ

    วัสดุและคุณภาพของวัสดุนับได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญเสมอ เพราะกระเป๋าที่ไม่มีคุณภาพมักจะชำรุด และเสียหายได้ง่ายดังนั้นในการเลือกซื้อควรให้ความสำคัญในด้านนี้ให้มากที่สุด ด้วยการตรวจสอบกับตัวเองก่อนว่ากระเป๋าสะพายที่เราจะเลือกนั้นจะต้องมีอายุในการใช้งานเท่าไหร่ต่อกระเป๋าหนึ่งใบ หากต้องการใช้ระยะเวลานานควรที่จะเลือกแบบที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง เพราะแน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับความคุ้มค่าอย่างแน่นอน
กระเป๋าสะพายใบเล็กน่ารัก น่ารัก


อย่างไรก็ตามทั้งสองประเด็นอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเสมอไป เพราะสาว ๆ หลายคนมักจะนิยมกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมต่าง ๆ นานา ดังนั้นในการเลือกซื้อก็ควรให้มีความคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เพราะหากซื้อกระเป๋าสะพายราคาเฉียดหมื่นมาติดตัว แต่ใช้ได้ไม่เกิน 2 ปีก็ไม่ถือว่ามีความคุ้มค่าเท่าไหร่นัก

More