รองเท้าส้นเตารีดแฟชั่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ~ The Adjustive.

รองเท้าส้นเตารีดแฟชั่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

ปัจจุบันความนิยมในด้านของ แฟชั่นรองเท้าผู้หญิง ทุกคนคงจะปฏิเสธได้ยากว่าเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากแฟชั่นรองเท้าของสาว ๆ มักจะมีหลายรูปแบบ และหลายดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแบบที่ได้รับความนิยมในวงกว้างส่วนใหญ่จะเป็นในแบบของรองเท้ามีส้น ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นเตารีด รองเท้าส้นสูง รองเท้าส้นเตี้ย หรือ รองเท้าคัทชู เป็นต้น เนื่องจากเป็นแบบของรองเท้าที่ค่อนข้างทางการและมีความเหมาะสมกับในการใส่ทั้งทำงาน เที่ยว และอื่น ๆ หรือง่าย ๆ ว่าใส่ได้หลาย ๆ สถานการณ์นั่นเอง อีกทั้งยังสามารถนำมามิกซ์และแมทซ์กับเสื้อผ้าได้ค่อนข้างง่ายอีกด้วย

แฟชั่นรองเท้าส้นตึก

ในประเภทรองเท้าที่มีส้นทั้งหลายรองเท้าส้นเตารีด จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่สาว ๆ ต่างให้ความสนใจ เพราะเป็นแบบที่สวมใส่แล้วรู้สึกสบายเท้า พร้อมทั้งยังมีความมั่นคงสามารถทรงตัวได้ง่าย เพราะส้นเท้าที่ค่อนข้างใหญ่กว่ารองเท้าแบบส้นเข็ม หรือส้นแหลมที่อาจจะทำให้การทรงตัวทำได้ค่อนข้างยาก แต่อย่างไรก็ตามหากสาว ๆ ใส่ รองเท้าส้นเตารีดเป็นประจำก็ย่อมที่จะทำให้เกิดปัญหาในด้านต่าง ๆ เช่นเดียวกันโดยเฉพาะอาการปวดเมื่อยบริเวณข้อเข่า ข้อเท้า หรือ อาจจะลามไปถึงบริเวณหลัง โดยอาการปวดเมื่อยนั้นอาจจะเกิดมาจากสาว ๆ จะต้องอยู่ในสภาพที่เหมือนกับการเขย่งเท้าอยู่ตลอดเวลา รวมไปจนถึงน้ำหนักของรองเท้าที่ค่อนข้างหนักนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามสาว ๆ ควรที่จะมีหลักการเลือกซื้อรองเท้าส้นเตารีดเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

  • ขนาดความสูงของรองเท้า – หากขึ้นชื่อว่าเป็นรองเท้าแบบมีส้นขนาดความสูงย่อมที่จะมีความสำคัญเช่นเดียวกัน แม้ว่าจะเป็นแบบส้นเตารีดก็ตามเนื่องจากหากการใส่ขนาดรองเท้าที่สูงจนเกินไป ย่อมทำให้เกิดปัญหาได้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือปัญหาในด้านการทรงตัว และน้ำหนักที่อาจจะหนักขึ้นกว่าเดิมรวมไปจนถึงอาจจะทำให้เกิดการทรงตัวที่ยากขึ้นแม้ว่าจะมีส้นเท้าที่ใหญ่
  • รองเท้าส้นเตารีด

  • ูปแบบของและการดีไซน์ของรองเท้าการดีไซน์และรูปแบบของรองเท้าส้นเตารีด ก็มักจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สาว ๆ ควรจะให้ความสำคัญเนื่องจากหากเลือกแบบที่ไม่เหมาะสมกับเท้า หรือบีบรัดเท้ามาก ๆ ย่อมส่งผลให้เกิดเท้าผิดรูป หรือเกิดอาการเท้าบีบรัดได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นในการเลือกซื้อรูปแบบและการดีไซน์จึงควรมีความพอดีกับเท้า ไม่ควรที่จะคับจนเกินไปหรือบีบรัดจนเกินไป ควรที่จะใส่แล้วรู้สึกสบาย

หากสาว ๆ สามารถทำตามได้ทั้ง 2 ข้อในข้างต้นจะทำให้สาว ๆ สามารถที่จะเลือกรองเท้าแบบส้นเตารีดคู่ใจได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังจะเป็นแบบที่จะส่งเสริมในด้านของสุขภาพเท้าอีกด้วย เพียงแต่ว่าอีกหนึ่งประเด็นที่คุณผู้หญิงทั้งหลายควรจะใส่ใจนั่นก็คือระยะเวลาในการสวมใส่รองเท้าแบบมีส้น เพราะหากใส่นานจนเกินไปอาจจะทำให้เกิดปัญหาเช่นเดียวกัน และยิ่งอยู่ในรูปแบบของการยืนเขย่งขาย่อมทำให้เกิดปัญหาอย่างแน่นอน และเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวสาว ๆ ควรที่จะใส่รองเท้าแบบมีส้นไม่ว่าจะเป็น ส้นเตี้ย ส้นเตารีด ส้นสูง ในช่วงเวลาจำเป็นแต่เมื่อเลิกงาน หรือรู้สึกเมื่อยหรือเดินในระยะทางสั้น ๆ อาจจะใส่เป็นรองเท้าส้นแบน หรือรองเท้าแตะก็ได้ เพื่อไม่ให้เกิดอาการปวดเท้า

แนะนำให้อ่าน - รองเท้าดูแลรักษาอย่างไรให้อยู่กับคนใช้นาน ๆ

More